Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


3 bước để ghế sofa sạch mới quanh năm

Một vài chi tiết màu sắc của ghế sofa sẽ mang đến một luồng khí  mới cho ngôi nhà bạn. Tuy nhiên các màu sắc, chi tiết và sự thoái mái của ghế sofa không tồn tại vĩnh viễn nó phụ thuộc vào sự chăm sóc của bạn.

Thực hiện chiến lược ba bước sau đây để giữ ghế sofa sạch sẽ hấp dẫn quanh năm.

Bước 1: Các biện pháp phòng ngừa

Hút bụi ghế sofa thường xuyên
  1. Máy hút bụi không chỉ sử dụng cho sàn nhà chúng còn có các đầu hút đính kèm rất hữu dụng khi sử dụng trên các bề mặt như thảm hoặc sofa. Nên hút bụi cho ghế sofa hằng tuần. Hút sạch ở các kẽ hở và ngóc ngách ghế sofa để đảm bảo bụi bẩn không chìm sâu vào các sợi bông ghế sofa.
  1. Đối với các gối nệm trên ghế sofa nên được thường xuyên giũ sạch bụi. Nên xoay và lật các gối hoặc nệm lót thường xuyên để tránh bị xẹp lún.
  2. Không nên đem thức ăn, nước uống và vật nuôi lên ghế sofa. Đồng thời bạn cũng nên tránh các vết bẩn như mực bút bi, sơn, sơn móng tay… dính lên ghế sofa. Vì các vết bẩn này rất khó để làm sạch.

Bước 2: Xử lý sớm các vết bẩn

Xử lý vết bẩn trên ghế sofa nhanh chóng       Nguyên tắc đầu tiên trong việc xử lý vết bẩn là chống thấm. Cần phải thao tác nhanh chóng trước khi vết bẩn có thời gian thiết lập sâu trong các sợi vải. Sử khăn giấy hoặc khăn sạch để thấm càng nhiều vết bẩn lên khăn càng tốt. Cần phải cẩn thận để không lem vết bẩn ra khu vực khác.

Nếu vết bẩn đã thấm vào bên trong các sợi vải bạn cần có một giải pháp làm sạch cần thiết. Bạn cần kiểm tra nhãn hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất thường nằm dưới ghế hoặc một góc khuất nào đó của ghế sofa.

 

Ý nghĩa
W W = “Water”
Có nghĩa là bạn có thể làm sạch ghế sofa hạy bọc đệm ghế bằng nước. Đây là lựa chọn tốt cho việc tự làm sạch ghế sofa.
S S = “ Solvent”
Điều này có nghĩa là sofa của bạn chỉ có thể được làm sạch bằng “dung môi” hoặc các sản phẩm làm sạch không chứa nước (một dạng của dung môi giặt khô). Nếu bạn sử dụng nước hoặc các dung môi chứa nước để làm sạch có thể làm phai màu sofa, co rút vải hoặc để lại cặn nước trên ghế. Đối với các dung môi giặt khô bạn nên tìm hiểu kỹ vì các hóa chất đó có thể gây hại đến sức khỏe nếu không được sử dụng đúng cách.
WS hay SW         Điều này có nghĩa là sofa hay bọc ghế nhà bạn có thể được làm sạch bằng nước hoặc các dung môi giặt khô. Tuy nhiên, có một số nguy cơ gây tổn hại đến vải như phai màu, co rút vải... Bạn cần kiểm tra và hay test cẩn thận ở một vị trí khó nhìn thấy trước khi sử dụng bất kì sản phẩm tẩy rửa nào.
X X = chỉ làm sạch chuyên nghiệp
Đối với Sofa có gắn thẻ này thì đó là một thách thức ngay cả đối với các chuyên gia làm sạch vì ghế sofa này không thể được làm sạch bằng nước hay dung môi giặt khô. Và chắc chắn việc tự làm sạch Sofa là điều không thể.
 
Lưu ý: Nhiều vết bẩn có nguồn gốc dầu mỡ ( nước thịt, bơ, mỹ phẩm) chỉ có thể điều trị với các dung môi giặt khô.

Trước khi áp dụng một giải pháp giặt ghế sofa nào đó cần kiểm tra sự phai màu và có rút tại một góc khuất của ghế sofa.
Không bao giờ làm ướt toàn bộ bề mặt vải ghế sofa, quá nhiều nước có thể gây lây lan các vết bẩn và làm cho các vết bẩn thấm sâu vào lớp đệm ghế đó là nơi lý tưởng để nấm mốc vi khuẩn phát triển. Đừng cố gắng giảm thời gian làm khô thảm bằng máy sấy nóng – nhiệt chỉ giúp cho các vết bẩn thiết lập sâu hơn vào các sợi vải. Thay vào đó chúng ta nên để quạt hoặc bật máy lạnh.

Bước ba: Làm sạch sâu

  1. Mỗi năm một lần, bạn nên sắp xếp đồ đạc để chuẩn bị làm sạch sâu toàn bộ nội thất trong nhà như: giặt ghế sofa, giặt thảm, vệ sinh nệm, giặt rèm màn cửa
  2. Nếu vỏ đệm của bạn có thể tháo ra được bạn cũng có thể bỏ vô máy giặt tuy nhiên hãy kiểm trả kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất.
  3. Đừng ngần ngại tham khảo ý kiến của các dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp. Các dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp sẽ xử lý nhanh chóng và tránh bị hư hại cho ghế sofa.

Lưu ý : Hiện nay có nhiều đơn vị mạo danh CTY TOÀN TÂM hoat động trong các lĩnh vực vệ sinh (giặt thảmgiặt ghế sofa…)và vận chuyển. Bạn nên lưu ý kiểm tra rõ thông tin và yêu cầu xuất hoá đơn tài chính. Mọi ý kiến phản hồi về dịch vụ giặt ghế sofa và các dịch vụ khác bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng 094.671.2468 Mr Khang.

(Quí khách hàng vui lòng giữ lại biên lai thu tiền dịch vụ để được giảm giá cho những lần giặt tiếp theo)

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mr Khang 094.671.2468