Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


3 lưu ý khi gọi dịch vụ giặt thảm, giặt ghế sofa mùa tết

Thời gian gần tết luôn luôn là thời gian bận rộn nhất trong năm bạn phải sắp xếp công việc và lau dọn nhà cửa để đón năm mới nhiều may mắn. Đó là lý do tại sao hầu hết mọi người đều mong muốn có sự giúp đỡ của các công ty vệ sinh giặt thảm, giặt ghế sofa. Nhưng thời gian cuối năm bạn rất khó khăn để có thể tìm được dịch vụ tốt và thi công đúng thời gian bạn mong muốn.

 Giặt thảm, giặt ghế sofa mùa tết

Dưới đây là 3 lưu ý khi đặt lịch giặt thảm giặt ghế sofa vệ sinh nhà ở vào dịp tết.

1. Đặt lịch sớm

Khi bạn đặt lịch giặt thảm, giặt ghế sofa, vệ sinh nhà sớm vào mùa tết, bạn có tDịch vụ giặt ghế sofa mùa tếthể lên lịch làm sạch theo thời gian của bạn. Các công ty vệ sinh chất lượng cao luôn ưu tiên khách hàng đặt lịch sớm vì vậy bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất, dễ dàng sắp xếp thời gian, đảm bảo hoàn thành công việc đặc biệt bạn không cần phải cạnh tranh với các khách hàng khác để có được lịch hẹn thích hợp cũng như không cần phải trả thêm
 phí phụ thụ. Đối với ngày lễ tết ở Việt Nam bạn nên đặt lịch vào giữa tháng 11 âm lịch, và bắt đầu làm sạch vào đầu tháng 12 â
m lịch các công việc ngiặt thảm, giặt sofa, giặt nệm, giặt rèm màn của cần được hoàn thành trước thời gian còn lại là thời gian để các thành viên trong gia đình tụ họp trang trí nhà ở, mua sắm và chuẩn bị các món ăn truyền thống đón lễ Tết trọn vẹn và tràn đầy năng lượng.

2. Lựa chọn công ty giặt thảm giặt ghế sofa có uy tín

Việc lựa chọn một dịch vụ đảm bảo chất lượng dường như là công việc khó nhất. Để lựa chọn một dịch vụ tốt bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng, bạn có thể hỏi người quen, gia đình bạn bè. Bạn có thể tìm kiếm trên mạng internet hay tìm hiểu trên các kênh truyền thông khác. Một dịch vụ chất lượng sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi ích, không chỉ làm sạch hoàn hảo mà còn nhiều yếu tố khác như nhân viên chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, dung dịch giặt an toàn và đảm bảo sẽ không gây hư hỏng và ảnh hưởng đến chất lượng thảm ghế sofa về sau này. Bạn cần tìm hiểu công ty giặt thảmgiặt ghế sofa bạn lựa chọn, yêu cầu giấy phép kinh doanh, thâm niên hành nghề, máy móc và dung dịch làm sạch cũng như nhân viên cần phải có đồng phục và giấy giới thiệu công ty nhằm đảm bảo mọi sự cố nếu có xảy ra sẽ có người chịu trách nhiệm.

3. Đừng bị lôi kéo bởi các dịch vụ giá rẻ

Gần tết là thời gian các dịch vụ giặt thảm, giặt sofa, vệ sinh nhà mở ra rầm rộ, bạn dễ dàng tìm được vô số lời quảng cáo chỉ cần một vài từ khóa đơn giản như “ giặt thảm”  “ giặt ghế sofa” . Tất cả các lời quảng cáo đều là dịch vụ chất lượng giá rẻ… Một thực tết hiện nay đa số các dịch vụ giặt thảm, giặt ghế sofa đều do một vài nhóm tự mở và tự thi công không có đầy đủ máy móc trang thiết bị cũng như dung dịch giặt thảm không đủ tiêu chuẩn chất lượng và không có giấy phép kinh doanh. Giá rẻ là điều mọi khách hàng mong muốn tuy nhiên bạn phải cẩn thận bởi các lời mời chào giảm giá, giá quá rẻ vì các dịch vụ như vậy thường không đảm bảo chất lượng và có nhiều rủi ro như mất mát, hư hỏng đồ đạc, dịch vụ kém chất lượng gây ảnh hưởng đến chất liệu và tuổi thọ sử dụng của thảm, ghế sofa. Gần tết bạn cần phải thu xếp nhiều công việc khác vì vậy đừng bị lôi kéo bởi các dịch vụ giặt thảm giặt ghế sofa kém chất lượng giá rẻ bạn sẽ nhận phải nhiều rắc rồi hơn bạn tưởng.

Chuẩn bị và sắp xếp kế hoạch vệ sinh thảm, nệm, ghế sofa thường xuyên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình bạn. Tết là thời gian để các thành viên trong gia đình sum vầy vui chơi với tâm lý thoải mái và tràn đầy năng lượng hãy lựa chọn dịch vụ tốt nhất để đem đến luồng không khí trong lành cho gia đình bạn. 


TOÀN TÂM đáp ứng đầy đủ yêu cầu nhân lực, chuyên môn mà công nghệ để thực hiện đúng thời gian các công trình giặt thảm/ giặt ghế sofa với số lượng lớn, cung ứng dịch vụ giặt thảmgiặt ghế sofa định kỳ cho các nhà hàng, khách sạn, căn hộ chung cư, tòa nhà, văn phòng. Chuyên chăm sóc khách hàng bảo dưỡng làm sạch các sản phẩm nội thất cao cấp được rất nhiều thương hiệu nội thất ( NHÀ XINH, BOCONCEP, UMA…) tin tưởng và hợp tác lâu dài.

Để có thêm thông tin về các dịch vụ giặt thảmdịch vụ giặt ghế sofa do TOÀN TÂM cung cấp bạn có thể truy cập vào website dichvugiatsofa.com  hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất
 

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống

0946712468 Mr.Khang