Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


3 quan niệm sai lầm về dịch vụ giặt thảm

Khi nói đến việc  thuê dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp, hầu hết mọi người thường nghĩ rằng điều này không cần thiết chỉ cần hút bụi thường xuyên là đủ. Tuy nhiên, đó là một trong những quan niệm sai lầm có thể gây nguy hại đến thảm và sức khỏe của bạn. Để bảo vệ sự thẩm mỹ và tuổi thọ sử dụng thảm, chúng tôi sẽ giải thích về 3 quan niệm sao lầm về dịch vụ giặt thảm.

Dịch vụ giặt thảm

3 quan niệm sai lầm về dịch vụ giặt thảm

1.       “ Tôi chỉ mới mua thảm chưa được một năm, tôi không cần phải giặt thảm”

Một trong những quan niệm sai lầm phồ biến nhất về việc giặt thảm là bạn không cần giặt thảm cho đến khi vết bẩn xuất hiện rõ trên thảm. Thật không may, cho đến lúc đó thì đã quá muộn. Khi bụi bẩn, các chất dị ứng đã bám và chìm xuống thảm thì các hoạt động hằng ngày của bạn sẽ làm chúng phát tán ra môi trường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe đồng thời đất chìm xuống đế thảm sẽ gây mài mòn sợi thảm. Bụi bẩn không chỉ trên bề mặt thảm và có khoảng 70% bạn không thể nhìn thấy được.

2.       Tôi không cần thuê dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp, tôi có thể tự giặt thảm

Ngày nay có nhiều dụng cụ và máy móc hỗ trợ cho việc tự giặt thảm, nghe có vẻ nhanh chóng và dễ dàng nhưng nếu không biết cách hoặc không đầy đủ máy móc để thực hiện có thể gây hư hại nghiêm trọng cho thảm. Vấn đề ở đây là bạn không thể kiểm soát được lượng nước phun lên thảm đồng thời không thể hút sạch nước ra ngoài. Điều này sẽ làm bụi bẩn bám trở lại thảm nhanh chóng và nấm mốc vi khuẩn phát triển.
Việc không sử dụng đúng dung dịch làm sạch cũng như hóa chất tẩy rửa mạnh sẽ gây hư hại bạc màu thảm và hóa chất sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

3.       Tôi có thể giữ cho thảm luôn sạch và thơm bằng cách rắc bột khử mùi”

Một sản phẩm thông dụng để khử mùi thảm là baking soda có chứa bột talc, không hòa tan với nước. Sau khi sử dụng nhiều lần, bột talc sẽ tích tụ lại và chìm xuống đế thảm. Bất chấp nỗ lực của bạn bằng cách hút bụi kỹ lưỡng thì vẫn không thể hút sạch bột talc ra ngoài. Thời gian trôi qua bột talc sẽ trộn với nước, độ ẩm và để lại các vệt trắng trên thảm.
fgyd

Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp sẽ có đầy đủ máy móc trang thiết bị và nhân công có nhiều kinh nghiệm sẽ thực hiện công việc nhanh chóng và hiệu quả. Nên thường xuyên giặt thảm để tránh loại bỏ các nguy cơ gây hại đến sức khỏe và tăng tuổi thọ sử dụng thảm.

Để có thêm thông tin về các dịch vụ giặt thảmdịch vụ giặt ghế sofa do TOÀN TÂM cung cấp bạn có thể truy cập vào website dichvugiatsofa.com  hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất
 

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống

0946712468 Mr.Khang