Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


4 Nguồn gây ô nhiễm không khí trong nhà không ngờ

Có rất nhiều nguồn gây ô nhiễm không khí trong nhà bạn không thể ngờ tới như thảm, sofa, bóng đèn, thiết bị điện… Nếu không biết cách xử lý và sử dụng sẽ gây hại rất nghiêm trọng đến sức khỏe của chúng ta.
 
4 nguồn gây ô nhiễm không ngờ tới


Dưới đây là 4 nguồn gây ô nhiễm không khí trong nhà mà bạn không ngờ tới

Thảm và ghế sofa

Một số loại và ghế sofa được làm từ các vật liệu tổng hợp chứa các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi được gọi là VOCS. Một  hợp chất rất nguy hiểm có thể gây ung thư. Đó là lý do vì sao bạn nên lựa chọn những loại thảm có nguồn gốc thiên nhiên có chứa VOC thấp, một tấm thảm len là một lựa chọn tuyệt vời hoàn toàn thân thiện với môi trường. Ngoài ra khi sử dụng thảm bạn cũng cần lưu ý giặt thảm thường xuyên để tránh nấm mốc vi khuẩn phát triển. Hút bụi thường xuyên hoặc gọi dịch vụ giặt thảm , giặt sofa chuyên nghiệp giúp đỡ.

Đèn huỳnh quang vỡ

Đèn huỳnh quang có chứa thủy ngân và khi chúng bị vỡ thủy ngân sẽ bị phát tán gây ô nhiễm không khí trong nhà. Đây là lý do tại sao có rất nhiều chuyên gia y tế đang chống lại việc sử dụng các thiết bị chiếu sáng như vậy. Nếu bóng đèn huỳnh quang bị vỡ trong nhà bạn hãy mở cửa sổ, ra khỏi phòng ngay lập tức. Chờ khoảng 15 đến 30 phút trước khi quay trở lại phòng và dọn dẹp cách mãnh vỡ. Trong quá trình làm sạch không sử dụng máy hút bụi vì nó sẽ đánh tan thủy ngân còn lại trong không khí.

Thiết bị điện tử mới

Một số thiết bị điện tử được làm từ polyvinyl clorua. Polyvinyl chloride phát ra phthalates là một yếu tố có thể gây ra các vấn đề về nội tiết và sinh sản. Để ngăn chặn các phthalates từ các thiết bị điện tử mới bạn nên mở hộp bên ngoài nơi thoáng mát và rời khỏi đó khoảng 20 phút. Khi đã tan hết mùi hóa chất từ thiết bị điện tử đó thì bạn hãy đem vô nhà.

Sàn cứng

Một số vật liệu sàn cứng xu hướng cung cấp môi trường thuận lợi cho các hạt bụi gây hại phát triển. Những hạt này sẽ phát tán ra không khí trong quá trình sinh hoạt và làm sạch. Một cách dễ dàng để loại bỏ rắc rối này là làm sạch sàn với máy đánh sán. Bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ bất kỳ công ty vệ sinh chuyên nghiệp nào trong khu vực bạn sinh sống.

Các chuyên gia nghiên cứu tại Hoa Kỳ phát hiện ra rằng việc tiếp xúc thường xuyên với các hạt bụi mịn, chất dị ứng sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, bệnh hô hấp và giảm tuổi thọ. Và đặc biệt nguy hiểm đối với người già, trẻ em, hen suyễn, tiểu đường… 


Để có thêm thông tin về các dịch vụ giặt thảm, dịch vụ giặt ghế sofa do TOÀN TÂM cung cấp bạn có thể truy cập vào website dichvugiatsofa.com  hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống
0946712468 Mr.Khang