Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Bảo quản thảm và ghế sofa đúng cách

Chăm sóc bảo quản thảm và ghế sofa là một công việc cơ bản cần phải thực hiện thường xuyên, nhưng thật ngạc nhiên khi rất nhiều người  Việt Nam chưa thực sự chú trọng đến việc này.

Vậy làm thể nào để giữ được thảm và ghế sofa luôn mới?

Giặt Thảm Việt với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc cung cấp các dịch vụ giặt thảm giặt ghế sofa và chăm sóc đồ nội thất cho gia đình công ty trên khắp đất nước Việt Nam. Chúng tôi xin đưa ra một số lời khuyên để chăm sóc và giữ gìn thảm trong suốt thời gian sử dụng nhằm đảm bảo được vẻ đẹp cũng như giá trị của chúng.
  1. Thường xuyên hút bụi thảm và ghế sofa để loại bỏ bụi đất và các mảnh vỡ nhằm giảm sự ma sát hao mòn theo thời gian sử dụng.
  2. Xoay và lật nệm ghế và thảm thường xuyên để đảm bảo bạn tác động lực đều ở tất cả các khu vực ghế sofa nhằm tránh tình trạng xẹp, lún tại một vị trí cố định
  3. Đối với việc vệ sinh bạn cần tránh các sản phẩm tẩy rửa độc hại, các chất hóa học có tác động mạnh như carbon tetrachloride. Thay vào đó bạn nên sử dụng các dung dịch xà phòng loãng, các chất tẩy rửa nhẹ an toàn với môi trường và sức khỏe. Thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất và sử dụng các sản phẩm làm sạch bạn đã quen thuộc.
  4. Thử chất tẩy rửa trước tại các khu vực kín đáo trước khi thực hiện trên toàn bộ để tránh gây bạc màu và co rút sợi.
  5. Không giặt riêng từng bộ phận của thảm hoặc ghế sofa như bọc ghế nệm, một phần thảm bẩn bởi vì phần được giặt sẽ có màu sáng hơn so với khu vực không được làm sạch vì vậy dễ dẫn đến màu sắc không đồng nhất.
  6. Không để thảm, sofa có màu tối hoặc các loại vải như da, lụa dưới ánh sáng mặt trời vì tia mặt trời sẽ làm bạc màu và mục thảm và ghế sofa
  7. Cố gắng xử lý các vết bẩn càng sớm càng tốt để tránh vết bẩn thấm sâu vào sợi vải. Tránh để thảm và sofa bị ngập vì khi ngập nước sẽ làm nở toàn bộ keo trong sợi vải vì vậy nếu để lâu và không xử lý kịp sẽ dễ dàng gây mất kết cấu thảm , sofa đồng thời tạo nên mùi hôi do vi khuẩn nấm mốc phát triển nhanh chóng.
  8. Dịch vụ giặt thảm , dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp được khuyến khích sử dụng để vệ sinh toàn diện và chuyên sâu ít nhất mỗi năm 1 lần.
Để giữ được vẻ đẹp và giá trị của thảm và ghế sofa bạn cần có sự đầu tự và chăm sóc chúng lâu dài. Chăm sóc bảo quản thảm và ghế sofa không chỉ thực hiện để đạt được hiệu quả trước mắt mà cần đảm bảo chất lượng về sau.

Lưu ý : Hiện nay có nhiều đơn vị mạo danh CTY TOÀN TÂM hoat động trong các lĩnh vực vệ sinh (giặt thảm, giặt ghế sofa…)và vận chuyển. Bạn nên lưu ý kiểm tra rõ thông tin và yêu cầu xuất hoá đơn tài chính. Mọi ý kiến phản hồi về dịch vụ giặt ghế sofa và các dịch vụ khác bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng 094.671.2468 Mr Khang.

(Quí khách hàng vui lòng giữ lại biên lai thu tiền dịch vụ để được giảm giá cho những lần giặt tiếp theo)

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mr Khang 094.671.2468