Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Cách là (ủi) quần áo

Quần áo sau khi giặt sạch sẽ cần được là (ủi) thẳng để giữ được phom dáng , đây là công việc hằng ngày của nhiều chị em. Tuy nhìn có vẻ dễ dàng nhưng không phải ai cũng biết cách là (ủi) quần áo đúng cách.
Dưới đây là một số cách giúp chị em là ủi quần áo nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cách là ủi quần áo
  1. Cách là (ủi) quần áo đơn giản khi không có bàn ủi

Nếu trong trường hợp không có bàn ủi, bàn là để là (ủi) quần áo hoặc do mất điện, bạn có thể dùng ca đựng nước bằng sắt và đổ nước nóng vào thay thế cho bàn là. Trong trường hợp cấp bách, phương pháp này khá đơn giản mà lại rất hiệu quả.
  1. Cách là (ủi) các nếp gấp lâu ngày

Khi quần áo gấp cất lâu ngày hoặc do giặt quần áo trong máy giặt vắt quá mạnh các nếp vắt bị in hằn lên vải, một số chỗ đã hình thành những nếp gấp chết rất khó là thẳng. Đối với những vết gấp này, bạn có thể lấy giấm xoa dọc theo nếp gấp để làm các vết gấp mềm sau đó dùng bàn là để là thẳng một cách dễ dàng.
  1. Để quần áo luôn có mùi thơm

Khi bạn muốn quần áo luôn có mùi thơm dễ chịu, bạn nên xịt một ít nước hoa lên quần áo trước khi là. Làm như vậy quần áo sẽ giữ mùi thơm lâu hơn.
  1. Cách là (ủi ) các loại vải khác nhau

Vải lụa tơ tằm: Vải tơ tằm sau khi giặt thường rất khó là phẳng, nhưng nếu bạn đem quần áo cho vào túi nilong rồi đặt vào ngăn đá tủ lạnh để một lúc rồi lấy ra là (ủi) thì hiệu quả sẽ rất cao. Bạn phải dùng bàn là ở mức nóng nhẹ nhất, ủi ở mặt trái. Không nên phun nước, vì nếu phun nước không đều sau khi là vải sẽ không được phẳng đều.
Vải pha nilong hay hàng tơ nhân tạo: Bạn cần phải hết sức cẩn thận, tuyệt đối không để nhiệt độ quá cao, nếu không sẽ ảnh hưởng đến màu sắc của vải hoặc làm vải bị nhăn.

  1. Cách là (ủi) ca-ra-vat

Ca-ra-vat cho dù là bất cứ chất liệu già cũng không nên giặt bằng nước mà nên giặt khô, nếu không ca-ra-vát rất dễ phai màu và bị có rút
Khi là (ủi) ca-ra-vát, bạn có thể cắt một miếng giấy lót giữa mặt phải và mặt trái của ca-ra-vat, sau đó dùng bàn là ấn nhẹ nhàng. Làm như vậy sẽ làm cho vết may của mặt trái không in lên mặt phài ảnh hướng đến sự phẳng phiu và tính thẩm mỹ của ca-ra-vat

  1. Cách là (ủi) áo khoát

Các khoát nỉ sau khi giặt thường bị xù lông, bạn có thể dùng miếng vải ướt phủ lên trên và dùng bàn là là theo chiều lông cũ nhiều lần thì lớp vải đó sẽ trở lại như mới.
Vào mua đông áo khoát của bạn không nên giặt là thường xuyên vì áo khoát rất dày và khó giặt, tốt nhất bạn nên giặt khô để đảm bảo độ bền cho áo.

Dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp

Sử dụng dịch vụ giặt hấp chuyên nghiệp là phương pháp tiện lợi và tối ưu nhất đối với các vấn đề về việc giặt là như quần áo ra màu, chăn màn có kích thước lớn và các chất liệu đặc biệt.
Giặt hấp quần áo
TOÀN TÂM với kinh nghiệm nhiều năm trong việc làm sạch các chất liệu khác nhau như da, vải, nỉ, lụa, nhung… sẽ giải quyết mọi vấn đề mà các bà nội trợ thường gặp phải trong vấn đề giặt giũ và vệ sinh
Các dịch vụ vệ sinh do TOÀN TÂM cung cấp

HÃY ĐỂ TOÀN TÂM GIÚP BẠN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG
0914818008