Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Cách loại bỏ vết máu trên nệm

Đối với con gái thì việc buổi sáng thức dậy và thấy vệt máu trên nệm là điều mà ai cũng đã từng gặp. Việc cần làm là loại bỏ vệt máu đó càng sớm càng tốt. Đừng để thời gian quá lâu vệt máu sẽ khô và thấm sâu trong nệm. Loại bỏ vết máu khô trên nệm không phải là một việc dễ dàng.

Cách loại bỏ vết máu trên nệm

Một số cách để loại bỏ vết máu trên nệm.

Trước khi loại bỏ vết máuCách loại bỏ vết máu trên nệm

Thấm sạch khu vực nhiễm bẩn bằng khăn sạch được làm ẩm bằng nước lạnh, tránh sử dụng nước ấm vì vết máu là vết bẩn protein gặp nước ấm sẽ thiết lập vĩnh viễn vào nệm. Lau kỹ nhiều lần để làm mờ và loại bỏ vết máu. Tránh cọ sát và sử dụng quá nhiều nước, điều này sẽ làm vết máu lây lan qua các khu vực xung quanh.

Phương pháp nước muối lạnh

Phương pháp này hiệu quả khi loại bỏ vết máu còn mới trên nệm. Đổ 1 cốc nước lanh và 2 muỗng muối vào bình xịt. Phun dung dịch này vào vết máu, dùng khăn sạch lau từ ngoài vào trong tránh lan rộng vết máu. Lặp lại quá trình này nhiều lần cho đến khi vết máu được loại bỏ. Dùng khăn sạch lau lại để loại bỏ toàn bộ vết bẩn và nước muối.

Phương pháp Hydrogen Peroxide ( Oxi già)

Phương pháp này rất hiệu quả trên các vết máu tươi, hydrogen peroxide được cho là phương pháp hoàn hảo nhất để loại bỏ vết máu. Tuy nhiên, hóa chất này có đặc tính tấy trắng có thể làm hư hại sợi vải vì vậy nên sử dụng nó như là phương pháp cuối cùng. Với phương pháp này, dùng vài giọt Hydrogen vào vệt máu để khoảng 30 giây sau đó thấm sạch bằng khăn sạch. Cũng như bất kỳ phương pháp làm sạch nào khác việc này cần lặp đi lặp lại cho đến khi vết máu được loại bỏ hoàn toàn.

Phương pháp xà phòng loãng

Bên cạnh các phương pháp nước lạnh để loại bỏ vết máu, phương pháp là cách lỹ tưởng và hiệu quả để loại bỏ vết máu trên nệm. Với phương pháp này, bạn đổ 2 chén nước lạnh vào thau nhỏ và 1 muỗng nước rửa chén trộn đều. Ngâm khăn sạch vào dung dịch xà phòng lau nhẹ nhàng lên vết máu. Sau đó dùng bàn chải mềm chải đều lên vết bẩn. Tránh dùng bàn chải quá cứng có thể làm vết bẩn thấm sâu hơn vào nệm. Dùng khăn sạch lau hết cặn xà phòng và vết bẩn trên nệm.

Ngoài các phương pháp kể trên, còn có nhiều phương pháp khác có thể loại bỏ được vết máu trên nệm, Vết máu không phải là loại vết bẩn dễ làm sạch vì vậy bạn cần chú ý và thật ẩn thận. Nếu cần thiết hãy gọi dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp để được giúp đỡ.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ giặt nệm tại Tp HCM và Hà Nội vui lòng truy cập website: www.dichvugiatsofa.comhoặc liên hệ hotline: 0946712468 Mr Khang

 

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mr Khang 094.671.2468