Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Cách lựa chọn dịch vụ giặt thảm tốt

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm giặt ghế sofa tại TPHCM vì vậy để tìm ra môt công ty tốt nhất có lẽ là điều khá khó khăn. Nếu tìm kiếm trên internet về dịch vụ giặt thảm bạn sẽ thấy hàng ngàn trang web. Điều đó thật tuyệt với vì chúng ta có nhiều lựa chọn và so sánh, tuy nhiên cũng có nhiều khó khăn để lựa chọn một dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là một vài lời khuyên để giúp bạn có thể lựa chọn được một dịch vụ giặt thảm tốt.

Dịch vụ giặt thảm TOÀN TÂM
 

Cách lựa chọn dịch vụ giặt thảm chất lượng

Có giấy phép kinh doanh và chứng nhận từ tổ chức chuyên gia.

Nên tìm kiếm công ty giặt thảm có nguồn gốc rõ ràng và kinh nghiệm lâu năm cũng như được khác hàng xác nhận về chất lượng dịch vụ. Kiểm tra trang web của công ty, tìm hiểu các đánh giá của khách hàng cũng như đối chiếu mã số thuế của công ty để biết thâm niên và quá trình hoạt động của công ty. Một công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm tốt sẽ được khách hàng đánh giá cao và thời gian hoạt động lâu dài bởi vì việc giặt thảm không đúng cách cũng như hóa chất giặt thảm không đảm bảo an toàn thì cần thời gian mới có thể đánh giá được. Công ty có thâm niên cũng như nhận được sự đánh giá cao của khách hàng sẽ có chất lượng dịch vụ tốt không chỉ kết quả trước mắt mà còn về lâu dài.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Với sự đa dạng về công ty cung cấp dịch vụ chúng ta có thể yêu cầu được cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao. Nhân viên vệ sinh phải đúng giờ, giao tiếp lịch sự và có kinh nghiệm chuyên môn để giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng và hiệu quả để tránh mất thời gian của chủ nhà. Đồng thời dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ cũng rất quan trọng. Nếu công ty có sự hỗ trợ tốt và lắng nghe khách hàng thì chất lượng của họ sẽ luôn đảm bảo.

Quy trình làm sạch

Nhiều nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm giặt ghế sofa tự giới thiệu rằng họ có các thiết bị tiên tiến và hóa chất sử dụng an toàn. Nhưng khi được nhìn thấy thì máy móc chỉ làm bàn chải và vài dụng cụ thô sơ không đảm bảo. Nếu máy móc không đảm bảo sẽ dễ dẫn đến hư hại thảm, nước thấm quá nhiều vào thảm không xử lý kịp thời sẽ gây dãn nở keo vi khuẩn phát triển gây mùi hôi. Dung dịch làm sạch thảm không an toàn có chất tẩy rửa mạnh sẽ gậy mục, bạc màu thảm ghế sofa. Quy trình giặt thảm cần nhanh chóng máy móc hiện đại giảm tiếng ồn cũng như hiệu quả làm việc cao, dung dịch làm sạch an toàn cho thảm cũng như đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm làm sạch đảm bảo an toàn.

Đây là một trong những điều quan trong nhất khi quyết định thuê công ty giặt thảm. Cần lựa chọn các sản phẩm làm sạch thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đồng thời phải đảm bảo không gây hư hỏng thảm ghế sofa sau khi giặt bởi vì hiện nay có rất nhiều công ty sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để đem đến hiệu quả làm sạch cao, loại sạch được các vết bẩn cứng đầu tuy nhiên điều này gây hại rất lớn cho thảm ghế sofa về lâu dài bời tính ăn mòn gây bạc màu mục thảm làm giảm tuổi thọ sử dụng thảm ghế sofa.

Giá cả hợp lý

Sự cạnh tranh sẽ làm giá giặt thảm thấp dần. Giá thấp là điều ai cũng mong muốn, nhưng hãy cẩn trọng, một số công ty đưa ra giá khá thấp, nhưng cuối cùng bạn sẽ phải trả thêm rất nhiều khoản. Những công ty không uy tín sẽ đưa ra mức giá thấp để thu hút khách hàng, tuy nhiên trong quá trình thi công sẽ phát sinh rất nhiều chi phí khác nhau, tiền xăng đến nhà, tiền dùng dung dịch giặt thảm tốt, tiền để khử mùi… và cuối cùng cái giá bạn phải trả cao hơn rất nhiều so với bạn mong đợi. Giá thấp sẽ đi đôi với chất lượng dịch vụ không đảm bởi vì họ phải cắt giảm quy trình, dùng hóa chất không an toàn , cắt giảm nhân công để có thể giảm chi phí. Vì vậy tìm kiếm một công ty minh bạch về giá cả là điều vô cùng quan trọng. Hãy nhớ rằng “ tiền nào của đó” khi bạn bỏ ra một số tiền ít ỏi thì không thể đòi hỏi một dịch vụ tốt. Bởi vì để đem đến một dịch vụ tốt cho khách hàng cần phải có đầu tư về máy móc, nhân công, dung dịch làm sạch, thời gian công sức và vô số chi phí khác.

Khách hàng cần sáng suốt để lựa chọn dịch vụ giặt thảm phù hợp nhất với gia đình hay doanh nghiệp của mình, quá trình xem xét và đánh giá vô cùng quan trọng bới thảm ghế sofa là khoản đầu từ không hề nhỏ vì vậy việc vệ sinh bảo trì cần được chú ý để tăng vẻ đẹp và tăng tuổi thọ sử dụng.

 Để có thêm thông tin về các dịch vụ giặt thảmdịch vụ giặt ghế sofa do TOÀN TÂM cung cấp bạn có thể truy cập vào website dichvugiatsofa.com  hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất
 

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống

 

0946712468 Mr.Khang