Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Cách vệ sinh ghế sofa

Hầu hết ghế sofa thường được làm bằng vải sợi hoặc da, đối với các chất liệu khác nhau thì có cách vệ sinh khác nhau. Loại ghế sofa vải sợi thường có xu hướng thu hút nhiều bụi đất và chất bẩn hơn  còn ghế sofa da thường ít bị bám bụi bẩn tuy nhiên nó dễ bị sơ cứng, bong tróc hoặc đổi màu nếu không biết cách vệ sinh và chăm sóc thường xuyên.

Cách vệ sinh ghê sofa

Cách vệ sinh ghế sofa vải nỉ

Vệ sinh ghế sofa vải nỉ phải cần phải cẩn thận không để vết bẩn thấm sâu vào trong nệm ghế, nên vệ sinh ghế sofa vải thường xuyên để tránh các vết ố vĩnh viễn.
Cách vệ sinh ghê sofa-          Thu dọn gối và các vật dụng có thể tháo gỡ được trên ghế sofa
-          Sử dụng máy hút bụi công suất cao để loại bỏ tất cả bụi đất, mảnh vỡ, lông tóc trên ghế sofa vải
-          Dùng xà phòng loãng pha với nước ấm đánh đều cho lên bọt sau đó dùng bàn chải mềm thấp bọt và chải đều trên ghế sofa vải, chà nhẹ nhàng, không sử dụng nhiều nước.
-          Để 1 tấm khăn sạch lên ghế sofa sau đó dùng máy hút bụi hút trên bề mặt khăn để xà phòng, bụi đất bám vào khăn.
-          Dùng khăn mềm lau sạch vết xà phòng và bụi bẩn còn xót lại

-          Để ghế sofa khô hoàn toàn trước khi sử dụng trở lại, bật quạt hoặc điều hòa để quá trình làm khô nhanh hơn.

Cách vệ sinh ghế sofa da

 Ghế sofa da ít bám bụi bẩn hơn so với ghế sofa vải tuy nhiên qua thời gian sử dụng ghế sofa da sẽ bị ngã màu, sơ cứng.
-          Dùng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn, lông tốc, mảnh vỡ trong các kẽ ghế sofa da
-          Hòa tan một lượng xà phòng tắm dưỡng ấm vào nước ấm ( bạn có thể ) dùng khăn sạch thấm vào dung dịch làm sạch lau đều bên bề mặt ghế. Lau nhẹ nhàng không chà sát.
-          Sử dụng khăn sạch 
Cách vệ sinh ghê sofalau lại để loại bỏ hết cặn xà phòng và bụi bẩn còn lại.
-          Để khô hoàn toàn trước khi sử dụng lại.
-          Đối với ghế sofa bị chai cứng có thể đánh thêm một lớp Vaseline lên bề mặt ghế, để thấm và lau lại bằng khăn sạch.

Những rủi ro khi tự giặt ghế sofa tại nhà.

Vệ sinh ghế sofa bằng cách thủ công chỉ áp dụng khi các vết bẩn trên ghế sofa không quá nghiêm trọng, các vết bẩn mới hoặc bụi bẩn trên bề mặt ghế. Tự giặt ghế sofa có thể gây hại cho ghế sofa khi sử dụng quá nhiều nước, các dung dịch tẩy rửa mạnh hoặc chà sát quá mạnh gây hư hại ghế sofa.
Tự vệ sinh ghế sofa sẽ không thể hút sạch nước và xà phòng ra ngoài vì vậy bụi bẩn sẽ dễ dàng bám trở lại đồng thời nấm mốc có cơ hội phát triển gây ảnh hưởng nghiêm trọng với sức khỏe người sử dụng.
Thuê dịch vụ giặt ghế sofa là cách tốt nhất để làm sạch ghế. Các công ty cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa có đầy đủ máy móc trang thiết bị, dung dịch làm sạch phù hợp và nhân công có kinh nghiệm để điều trị làm sạch mọi vết bẩn trên ghế sofa.
Giặt ghế sofa chuyên nghiệp định kỳ từ 6 đến 12 tháng một lần để đảm bảo an toàn sức khỏe gia đình bạn.

Để có thêm thông tin về các dịch vụ giặt thảmdịch vụ giặt ghế sofa do TOÀN TÂM cung cấp bạn có thể truy cập vào website dichvugiatsofa.com  hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất.
 

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống

0946712468 Mr.Khang