Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Cách vệ sinh giày da sạch như mới

Vệ sinh giày da thường xuyên là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe  và đảm bảo giá trị đôi giày của bạn. Nhưng làm thế nào để làm sạch giày một cách an toàn và hiệu quả là điều nhiều người chưa biết cách.
Giày da thường đem lại sự lịch lãm, sang trọng  nhưng để làm sạch và duy trì giá trị của giày thường gây khó khăn với nhiều người. Giày da nếu vệ sinh không đúng cách rất dễ gây hư hỏng và khó phục hồi.
Vệ sinh giày da
Hình ảnh: Vệ sinh giày da lộn
 
Dưới đây là một số hướng dẫn để bạn có thể làm sạch đôi giày da của bạn một cách an toàn.

Vệ sinh giày da

Làm sạch nhanh chóng là yếu tố quan trọng nhất để loại bỏ vết bẩn, tránh vết bẩn tác động  sâu vào bề mặt da. Việc xử lý giày da bao gồm lau sạch đánh bóng hoặc cần phải giặt vệ sinh kỹ, điều đó phụ thuộc vào tình trang vết bẩn trên giày của bạn.
Vệ sinh giày da
Bước 1: Nếu giày da của bạn có dây buộc, trước hết hãy tháo dây và giặt sạch
Bước 2: Loại bỏ bụi bẩn và các mảnh vỡ trong giày bằng bàn chải mềm hoặc khăn.
Bước 3: Pha hỗn hợp xà phòng  chuyên cho da và nước ấm, nhúng vải mềm vào dung dịch xà phòng chà nhẹ nhàng lên bề mặt sau đó lau sạch bằng khăn ẩm mềm.
Bước 4: Nếu vết bẩn cứng đầu không thể loại bỏ bằng xà phòng thông thường bạn có thể sử dụng các dung dịch làm sạch khác nhau, điều đó phụ thuộc vào loại vết bẩn trên giày của bạn.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LOẠI BỎ VẾT BẨN TRÊN GIÀY DA

Vết bẩn cứng đầu

Đối với các vết bẩn đã bám lâu ngày khó làm sạch, hãy sử dụng hỗn hợp kem đánh răng và chanh với tỷ lệ 50:50. Bôi hỗn hợp lên vết bẩn để trong vòng 30 phút, sau đó lau sạch bằng khăn ẩm và để khô. Nước chanh có tác dụng tẩy trắng trên da thuộc.

Sử dụng kem đánh răng

Kem đánh răng cũng có thể được sử dụng như một chất làm sạch da. Bôi một ít kem đánh răng lên khu vực da bị trầy xước sau đó đánh bóng bằng khăn mềm và lau sạch bằng khăn ẩm.

Mực in

Một vết bẩn khó làm sạch đó là vết mực in, vết mực in sẽ phá hủy vẻ đẹp của giày da. Vết mực in có thể được làm sạch bằng dung dịch tẩy sơn móng tay, nhẹ nhàng bôi lên vết mực không cần chà xát. Sau đó lau sạch một cách cẩn thận để trách sự  lan vết mực ra khu vực khác.

Vết dầu mỡ

Vết bẩn dầu mỡ cũng rất khó xử lý và chúng thường để lại dấu vết vĩnh viễn lên giày da. Bạn có thể cố gắng làm sạch bằng cách bôi baking soda vào vùng vết bẩn. Nhấn và chà nhẹ nhàn bằng vải ẩm. Để trong vòng vài giờ sau đó lau sạch bằng khăn ẩm.

Phơi khô giày

Giày sau khi được làm sạch  hãy phơi trong môi trường mát, tránh sử dụng máy sấy và nhiệt để làm khô giày vì nhiệt trực tiếp rất nguy hiểm cho da vì nó dễ gây ra vết nứt hoặc đổi màu da.

Sử dụng kem dưỡng đánh bóng giày da

Nên sử dụng kem đánh bóng và kem dưỡng da phù hợp với từng loại giày ít nhất mỗi tháng một lần để duy trì vẻ đẹp sự sáng bóng và làm da mềm có sự đàn hồi hơn.

Vệ sinh giày da chuyên nghiệp

Dịch vụ giặt giày do TOÀN TÂM cung cấp với kinh nghiệm gần 10 năm qua sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. TOÀN TÂM là nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh giày đầu tiên tại Việt Nam với sự tín nhiệm của hơn 7.000 khách hàng giặt giày trong thời gian qua

Liên hệ vệ sinh giày chuyên nghiệp: 

Địa chỉ: 77 Đường số 85 P. Tân Quy Quận 7 TpHCM – (028) 37719109
CN1: 50/42 Lê Thị Hồng P. 17 Quận Gò Vấp TpHCM – (028) 38311775
CN2: 20 Võ Trường Toản P. Thảo Điền Quận 2 TpHCM – (028) 37719108
Hotline: 0914818008 – 0946712468
Email: info@toantamvn.com