Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Dịch vụ giặt thảm khách sạn

Thảm bẩn là một trong những lý do mà khách hàng không quay trở lại khách sạn của bạn. Không ai mong muốn ở một nơi dơ bẩn mất thẩm mỹ và có mùi hôi. Thật không may, thảm khách sạn có tốc độ nhiễm bẩn rất nhanh, khách hàng thường xuyên qua lại, mọi sinh hoạt đều diễn ra trên bề mặt thảm. Mặc dù đội ngũ nhân viên dọn dẹp của bạn có thể thường xuyên làm sạch và hút bụi thảm tuy nhiên điều này không thể loại bỏ tất cả bụi và các vết bẩn trên thảm. Thuê dịch vụ giặt thảm khách sạn là cách tốt nhất để nâng cao được hình ảnh kinh doanh của khách sạn. 

Dịch vụ giặt thảm khách sạn

Giặt thảm khách sạn thường xuyên không chỉ kéo dài tuổi thọ sử dụng thảm mà còn cải thiện chất lượng không khí trong khách sạn:

  • Làm sáng màu sắc thảm nổi bật họa tiết thảm nâng cao thẩm mỹ..
  • Loại bỏ bụi đất, chất bẩn.
  • Loại bỏ mùi hôi nâng cao chất lượng không khí trong khách sạn
  • Diệt khuẩn loại bỏ nẩm mốc và sâu bọ 
  • Bảo dưỡng kéo dài tuổi thọ sử dụng thảm

Dưới đây là một số lý do vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ giặt thảm Toàn Tâm cho khách sạn của bạn:

Các giải pháp làm sạch hiệu quả.

TOÀN TÂM chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm sử Dịch vụ giặt thảm khách sạndụng các sản phẩm làm sạch và trang thiết bị được chứng nhận an toàn. Máy móc thường khá đắt đối với các khách sạn để trang bị đầy đủ dụng cụ máy móc giặt thảm hiệu quả. Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp với đầy đủ máy móc trang thiết bị hiện đại. Máy hút thảm công nghiệp được thiết kế có sức hút siêu mạnh để hút hết mọi bụi bẩn nằm sâu trong các lớp thảm mà các máy hút bụi thông thường không thể làm được. Ngoài ra, sản phẩm làm sạch hiệu quả an toàn từ thiên nhiên có thể loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu nằm sâu trong thảm đồng thời khử khuẩn bảo dưỡng cải thiện tình trạng thảm của bạn.

Cải thiện chất lượng không khí trong khách sạn của bạn.

Việc hút bụi thường xuyên chỉ cải thiện loại bỏ một phần bụi bẩn trên bế mặt thảm khách sạn nhưng vấn đề các dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp giải quyết là loại bỏ bụi bẩn sâu trong các lơp thảm. Đó là lý do vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp cho khách sạn của bạn. Các thiết bị máy móc và nhân công  của nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm uy tín sẽ loại bỏ được hoàn toàn các chất ô nhiễm nằm sâu trong thảm thậm chí rất nhiều bụi bẩn bạn không nhìn thấy được. Điều này sẽ loại bỏ sự phát tán của bụi bẩn trong không khí, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc vi khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng.

Tiết kiệm thời gian.

    Thuê dịch vụ giặtDịch vụ giặt thảm khách sạn thảm rất quan trọng để tiết kiệm thời gian của bạn và nhân viên bạn. Bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian cho việc di chuyển các đồ nội thất, hụt bụi tất cả các loại thảm, áp dụng phương pháp điều trị cho từng loại vết bẩn, chuẩn bị một loạt máy móc và dụng cụ làm sạch. Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp sẽ giúp bạn làm sạch nhanh chóng tránh cản trở đến việc kinh doanh của bạn, thảm được làm sạch toàn bộ tránh sự không đồng nhất của thảm và tránh việc làm sạch thảm kéo dài.

Kiến thức

Với kinh nghiệm và kiến thức được đào tạo các nhân viên giặt thảm chuyên nghiệp có thể lựa chọn được phương pháp và dung dịch làm sạch tốt nhất cho thảm khách sạn của bạn. Thay vì việc bỏ thời gian để thử nghiệm các sản phẩm làm sạch khác nhau với nguy cơ gây hự hại cao đến cho thảm của bạn thì việc thuê dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết để bảo vệ thảm của bạn khỏi các hư hại do các vết bẩn lâu ngày cũng như phương pháp làm sạch không đúng cách.

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp cho khách sạn của bạn 3 đến 6 tháng một lần sẽ giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng, cải thiện tốt môi trường kinh doanh đồng thời bảo dưỡng thảm tránh các hư hại không đáng có đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng thảm giúp bạn tiết kiệm số tiền rất lớn cho việc thay thảm mới.

Tiện lơi: TOÀN TÂM chuyên cung cấp các dịch vụ làm sạch giặt thảm giặt sofa giặt nệm phục vụ tại nhà trong khắp các quận huyện tại TPHCM, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, VŨNG TÀU và các tỉnh lân cận. Làm hài lòng mọi khách hàng từ hộ gia đình đến các công trình công nghiệp. Phục vụ 24/7 tất cả các ngày trong tuần, tư vấn báo giá miễn phí.

TOÀN TÂM với kinh nghiệm làm sạch tất cả các loại thảm ghế sofa nệm và rèm màn cửa trong nhiều năm qua với kiến thức được đào tạo bài bản, nhân viên chuyên nghiệp và máy móc hiện đại đã làm hài lòng hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp Việt Nam.

Liên hệ đặt lịch giặt thảm khách sạn

Cách 1: Vui lòng liên hệ qua Hotline: 094 671 2468 Mr Khang hoặc (08) 383 11759 để được tư vấn và báo giá trực tiếp.
Cách 2: Gửi thông tin chi tiết và yêu cầu qua Email: info@toantamvn.com

Để có thêm thông tin về các dịch vụ giặt thảmdịch vụ giặt ghế sofa do TOÀN TÂM cung cấp bạn có thể truy cập vào website dichvugiatsofa.com  hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất


Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống

0946712468 Mr.Khang