Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Dịch vụ vệ sinh ghế sofa

Ghế sofa, thảm được sử dụng khá phổ biến hiện nay và ai cũng biết rằng qua thời gian sử dụng ghế sofa dễ  bị bám bẩn bởi bụi đất, phấn hoa, vi trùng, thức ăn, lông tóc, tế bào da chết, vết bẩn vật nuôi… Trong thực tế, với những nơi có thảm và ghế sofa thường có hơn 80% bụi bẩn mang vào nhà của bạn có thể kết thúc trong thảm và ghế sofa của bạn. Nhưng bạn không cần phải chấp nhận thực tế rằng ghế sofa của bạn sẽ bị bẩn và không thể làm sạch được.

Vệ sinh ghế sofa
Hình ảnh: Vệ sinh ghế sofa bằng hơi nước nóng

Dịch vụ vệ sinh ghế sofa

Hãy để TOÀN TÂM đem đến cho bạn một dịch vụ vệ sinh ghế sofa tuyệt vời có thể làm mới, kéo dài tuổi thọ và loại bỏ các chất gây hại cho sức khỏe trên ghế sofa một cách an toàn và lành mạnh cho cả trẻ em và vật nuôi. Với đội ngũ nhân viên vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp các vết bẩn, chất dị ứng và mùi hôi trên ghế sofa sẽ được làm sạch hoàn toàn, mang lại sự tươi mới cho không gian sống của bạn. Sau khi quá trình vệ sinh sofa hoàn tất, ghế sofa sẽ khô nhanh chóng trong vòng 60-90  phút, dịch vụ vệ sinh ghế sofa của chúng tôi đủ mạnh để làm sạch các vết bẩn sâu nhất bằng cách nhẹ nhàng nhất mà không gây hư hỏng ghế sofa của bạn.

Phương pháp  giặt thảm, giặt ghế sofa bằng hơi nước nóng

Với phương pháp làm sạch bằng hơi nước nóng cùng với dung dịch làm sạch diệt khuẩn chúng tôi có thể loại bỏ được trung bình 99,1% các chất dị ứng, lông chó mèo và mạt bụi trên ghế sofa. Ngoài ra, quá trình làm sạch bằng hơi nước nóng của chúng tôi có thể loại bỏ được 89% các vi khuẩn trong không khí, cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Vệ sinh ghế sofa an toàn cho sức khỏe

Khi bạn quyết định thuê một dịch vụ vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp, bạn có thể băn khoăn đến việc sử dụng các hóa chất mạnh có thể để lại dư lượng trên ghế sofa và có thể gây hại cho sức khỏe của trẻ em. Với dịch vụ vệ sinh ghế sofa do TOÀN TÂM cung cấp bạn không phải lo lắng về điều đó:
-          Dung dịch làm sạch 3M ( Mỹ): là dung dịch làm sạch mà các dịch vụ
Vệ sinh ghế sofa
vệ sinh trên thế giới sử dụng và đã được kiểm chứng đảm bảo an toàn với mọi chất liệu ghế sofa và an toàn cho sức khỏe người sử dụng
-          Phương pháp làm sạch bằng hơi nước nóng: tách và đẩy vết bẩn từ sâu trong ghế sofa ra ngoài đồng thời với nhiệt độ hơi nước lên đến 100oC có thể tiêu diệt được hầu hết các loại vi khuẩn, côn trùng gây bệnh.-          Sau khi thi công xong tất cả các bước làm sạch, để đảm bảo loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn và dư lượng xà phòng chúng tôi có phun chất bảo dưỡng ghế và hút lại.
-          Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo việc vệ sinh ghế sofa diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

TOÀN TÂM đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh giặt thảm, giặt nệm, giặt ghế sofa … tại Việt Nam vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật làm sạch tiên tiến nhất trên thế giới để đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như nâng cao sức khỏe cho mọi người.

Liên hệ ngay để đặt lịch giặt ghế sofa ngay bây giờ - 094 6712468 - (08) 37719109