Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Giá dịch vụ giặt thảm

Giá  là yếu tố đầu tiên mọi người quan tâm khi thuê dịch vụ giặt thảm. Một công ty với giá cả minh bạch và rõ ràng là yếu tố đầu tiên bạn lựa chọ. TOÀN TÂM sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về giá giặt thảm, giá dịch vụ giặt thảm phụ thuộc vào nhiều yếu tố vì vậy khách hàng cần sáng suốt để so sánh giữa các đơn vị

Tiết kiệm chi phí giặt thảm

 

Giá dịch vụ giặt thảm

Khá khó khăn để cung cấp cho bạn một mức giá trung bình cho dịch vụ giặt thảm tại khu vực Tp Hồ Chí Minh, vì có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm ở đây với rất nhiều mức giá khác nhau. Giá dịch vụ giặt thảm phụ thuộc vào tính chất công việc như địa điểm, thời gian, chất lượng thảm cũng như số lượng thảm cần giặt. Bình thường đối với thảm trải sàn sẽ được tính theo m2, thảm trang trí sẽ được tính theo số lượng và kích cỡ.
Giá trung bình cho 1 m2 thảm từ 7.000 -15.000 nhưng một số công ty làm sạch thậm chí còn có mức giá thấp hơn. Bạn có thể sử dụng bảng giá của chúng tôi như hướng dẫn để so sách mức giá giữa các công ty.

 
Dịch vụ Số lượng/diện tích Giá (VNĐ)
Giặt thảm văn phòng <30m2 500.000
<50m2 600.000
50 -100m2 10.000/m2
100 – 300m2 9.000/m2
>300m2 7.000 – 8.000/m2
Giặt thảm trang trí 1 tấm 350.000/tấm
>2 tấm 300.000/tấm
 

Quy trình giặt thảm

Các phương pháp giặt thảm thường có 7 bước cơ bản:
1.       Kiểm tra tình trạng vết bẩn, dọn dẹp bề mặt thảm
2.       Phun dung dịch giặt thảm trải đều lên bề mặt
3.       Đánh tan vết bẩn bằng máy đánh chuyên dụng
4.       Hút sạch bụi bẩn và cặn xà phòng bằng máy hút công suất cao
5.       Phun dung dịch nước xả vải thảm để làm mền sợi thảm và tạo mùi thơm
6.       Kiểm tra lại tình trạng thảm, xử lý lại đối với các vết bẩn chưa được làm sạch
7.       Thổi khô thảm bằng quạt thổi công nghiệp.

Giá cao hơn không phải luôn luôn là dấu hiệu tốt cho chất lượng của dịch vụ. Khi bạn cần thuê dịch vụ giặt thảm bạn cần so sánh giá trên trang web của họ và đặt những câu hỏi sau đây:
Đó có phải là một công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp? Lựa chọn những công ty có tính chuyên nghiệp cáo, có kinh nghiệm lâu năm, đầy đủ nhân công  cũng như có phương pháp máy móc hiện đại nhằm thực hiện công việc giặt thảm nhanh chóng và hiệu quả, tránh rủi ro xảy ra, tránh lãng phí thời gian.
Công ty có các ý kiến phản hồi tích cực? Hãy tìm trên các diễn đàn và hỏi ý kiến của người quen bạn bè của bạn.
CÁc chất tẩy rửa có chứng nhận và bảo hiểm đầy đủ? Hãy chắc chắn rằng chất tẩy rửa họ sử dụng an toàn thân thiện với môi trường và không gây hư hại thảm về sau.
Giá đã bao gồm VAT? Nếu bạn không cần xuất hóa đơn hãy yêu cầu giá chưa thuế VAT.
Nếu bạn cần làm sạch nhiều thứ khác trong ngôi nhà của bạn như thảm, ghế sofa, nệm, rèm cửa, hãy thông báo để họ đưa ra mức giá hợp lý. Thực hiện một nghiên cứu kỹ lưỡng và hợp tác lâu dài với công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm bạn đã chọn. 

Để có thêm thông tin về giá dịch vụ giặt thảm, dịch vụ giặt ghế sofa và các dịch vụ vệ sinh do TOÀN TÂM cung cấp bạn có thể truy cập vào BẢNG GIÁ DỊCH VỤ  hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất
 
Hãy để TOÀN TÂM giúp bn nâng cao cht lượng cuc sống
0946712468 Mr.Khang