Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Giặt ghế sofa với 4 bước đơn giản

Thảm ghế sofa là những đồ nội thất rất dễ bám bụi đất và chất bẩn, bạn phải rất nỗ lực để giữ mọi thứ trở nên sạch sẽ. Tuy nhiên nếu không được chăm sóc và làm sạch đúng cách sẽ rất dễ gây hư hại đến thảm ghế sofa nhà bạn.

 
Dịch vụ giặt ghế sofa

Với 4 bước đơn giản sau đây sẽ giúp bạn giặt ghế sofa một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hút bụi thường xuyên

Ghế sofa thường được sử dụng nhiều nhất trong hầu hết các món đồ nội thất trong phòng khách của bạn. Bụi đất từ các đồ dùng nội thất khác, tế bào da chết từ người, lông vết bẩn vật nuôi và vô số các vết bẩn khác sẽ tích tụ và bám sâu vào ghế sofa. Nếu bạn muốn duy trì ghế sofa luôn trong tình trạng tươm tất và sạch sẽ bạn nên bắt đầu bằng cách hút bụi kỹ lưỡng, thu dọn rác, làm sạch vết bẩn càng sớm càng tốt. Bằng cách này bụi bẩn sẽ không có thời để bám sâu vào trong sợi vải và nệm ghế sofa.

Cách giặt ghế sofa

Việc tự giặt ghế sofa không được khuyến khích vì việc này có thể gây hư hỏng ghế sofa. Tuy nhiên, với một số kiến thức và phương pháp làm sạch đúng cách bạn có thể tự làm sạch một cách nhanh chóng và an toàn. Trộn đều xà phòng loãng vào nước ấm nhúng miếng bọt biển vào dung dịch vắt khô sau đó lau cẩn thận trên bề mặt ghế. Điều này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và mùi hôi trên bề mặt ghế.
Nên sử dụng chất tẩy rửa nhẹ, thử dung dịch làm sạch trước tại khu vực kín đáo.
Dịch vụ giặt ghế sofa

Loại bỏ các vết ố

Có lẽ điều khó khăn nhất khi giặt ghế sofa chính là việc loại bỏ các vết đốm vết bẩn đã thấm sâu vào sợi vải và nệm ghế sofa. Đối với từng loại vết bẩn khác nhau có công thức làm sạch khác nhau. Nguyên tắt đầu tiên là không sử dụng quá nhiều nước, lau từ ngoài vào trong để không lan vết bẩn ra khu vực khác. Bạn có thể tự chế công thức làm sạch bằng muối, dấm, baking soda.

Để sofa khô hoàn toàn

Nếu bạn muốn ngăn chặn sự bám bẩn nhanh chóng sau khi giặt ghế sofa bạn hãy chắc chắn rằng ghế sofa đã khô hoàn toàn trước khi sử dụng trở lại. Nếu có thể bạn có thể bật quạt, mở cửa sổ tạo môi trường thông thoáng.

Gọi dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp ít nhất một lần trong năm nếu bạn muốn kéo dài tuổi thọ sử dụng ghế sofa. Dịch vụ giặt ghế sofa với máy móc dung dịch làm sạch chuyên dụng và nhân công giàu kinh nghiệm sẽ biết cách làm sạch tốt nhất cho ghế sofa nhà bạn. 
Để có thêm thông tin về các dịch vụ giặt thảmdịch vụ giặt ghế sofa do TOÀN TÂM cung cấp bạn có thể truy cập vào website dichvugiatsofa.com  hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất
 

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống

 

 

0946712468 Mr.Khang