Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Giặt ghế sofa

Ghế sofa là loại vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, tuy được nhà sản xuất chọn lựa những chất liệu chống bám bẩn tốt nhất thì theo năm tháng sử dụng sofa vẫn phải được làm sạch. Đây là điều rất quan trọng bởi vết bẩn tích tụ trên bề mặt sofa là điều kiện vô cùng thuận lợi cho các loại khuẩn nấm ký sinh phát triển nó gây hại trực tiếp đến sức khoẻ của người sử dụng và đặt biệt là trẻ nhỏ.

GIẶT GHẾ SOFA

Việc bảo quản làm sạch sofa theo đúng quy định của nhà sản xuất là điều không hề đơn giản, Đó là việc đòi hỏi có những trang thiết bị, hoá chất chuyên dùng và những kỹ năng nhất định. Việc này mất khá nhiều thời gian của bạn. Đó là lý do tại sao người dùng ghế sofa luôn muốn tìm cho mình 1 nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp.

DỊCH VỤ GIẶT GHẾ SOFA TOÀN TÂM

Giặt ghế sofa chuyên nghiệp là cách tốt nhất để loại bỏ hoàn toàn bụi đất, vết bẩn và các tác nhân gây hại cho sức khỏe như vi khẩn nấm mốc, bọ ve, mạc bụi. Giặt ghế sofa thường xuyên sẽ giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà, cải thiện thẩm mỹ và tăng tuổi thọ sử dụng ghế sofa. TOÀN TÂM là nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa hàng đầu tại Việt Nam luôn được khách hàng tin tưởng trong vòng 10 năm qua. 

- Nhân viên thi công được đào tạo và có kinh nghiệm trong việc loại bỏ rất nhiều vết bẩn trên các chất liệu khác nhau.
- Máy móc trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Anh thi công hiệu quả an toàn và giảm thiểu tiếng ồn.
- Dung dịch giặt ghế sofa diệt khuẩn với khả năng diệt đến 99.9% vi khuẩn, nấm mốc và vi sinh vật.
- Bảo dưỡng ghế sofa hiệu quả, loại bỏ vết bẩn không gây hư hại bạc màu ghế.
- Thời gian phục vụ 24/7
- Phục vụ tận nhà trên khắp các quận huyện tại TpHCM và các tỉnh thành lân cận.
- Xuất hóa đơn ngay khi khách hàng có yêu cầu
- Chế độ chăm sóc khách hàng tốt, giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng, xử lý lại miễn phí nếu khách hàng không hài lòng hoặc có bất kỳ rủi rỏ nào xảy ra.

Quy trình giặt ghế sofa tiêu chuẩn do Công Ty Toàn Tâm cung cấp:

  1. Di chuyển chuẩn bị mặt bằng cho việc thi công giặt ghế sofa.
  2. GIẶT GHẾ SOFAKiểm tra kỹ tình trạng vết bẩn, cấu trúc vết bẩn để có phương án làm sạch tốt nhất.
  3. Hút bụi làm sạch vế bẩn khô trên bề mặt ghế sofa.
  4. Phun hoá chất thấm đều bề mặt ghế (phun kỹ những khu vực tập trung nhiều vết bẩn).
  5. Đánh tan vết bẩn tích tụ trên sofa bằng máy đánh chuyên dùng.
  6. Loại bỏ vết bẩn trên sofa bằng máy hút.
  7. Thao tác (5) và (6) lại những vị trí tập trung nhiều vết bẩn.
  8. Làm khô sofa bằng quạt thổi khô chuyên dụng.
  9. Phun hoá chất diệt khuẩn đồng thời ngăng ngừa vi khuẩn tái ký sinh.
  10. Vệ sinh, sắp xếp sofa và vật dụng lại vị trí bang đầu.
Lưu lý: Đối với các khách hàng có yêu cầu đặt biệt (nhà có trẻ sơ sinh, hoặc dị ứng với bất cứ thành phần nào của hoá chất) chúng tôi sẽ lưu lý nhân viên xã sạch lớp hoá chất trên ghế bằng nước (hoăc hương liệu làm mềm vải).
Các trang thiết bị và hoá chất được dịch vụ giặt ghế sofa:
GIẶT GHẾ SOFA
1.      Bình phun áp lực.
2.      Máy đánh tan vết bẩn.
3.      Máy hút chuyên dùng.
4.      Máy giặt phun hút (nếu cần).
5.      Quạt thổi khô chuyên dùng.
6.      Hoá chất giặt ghế sofa tính năng kép không làm ảnh hưởng đến chất liệu sofa.
7.      Hoá chất diệt khuẩn không chỉ loại trừ hoàn toàn khuẩn nấm mà còn ngăn ngừa khuẩn nấm tái ký sinh trong vòng 30 ngày
Chú ý:
·         Để đảm bảo thao tác các bước làm việc cũng như sử dụng trang thiết bị hợp lý chúng tôi luôn cung cấp ít nhất 02 nhân viên cho 1 lần giặt ghế sofa.
·         Thời gian giặt ghế sofa thường kéo dài từ 1 – 1,5 giờ thi công (tuỳ thuộc vào kích thước và tình trạng vết bẩn)
·         Thời gian sofa khô hoàn toàn (sử dụng lại bình thường): từ 1 – 2h (tuy theo cấu trúc chất liệu sofa)
Không chỉ  đơn giản đem đến cho khách hàng dịch vụ giặt ghế sofa với hiệu quả làm sạch vượt trội chúng tôi còn hướng người dùng đến 1 loại hình dịch vụ mang tính chuyên nghiệp thực thụ với độ tin cậy cao nhất.
Quý khách hàng có thể tham khảo tại “Năng lực của chúng tôi
Ngoài ra việc cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa thì chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng những thông tin kiến thức hữu ích nhất cho việc chăm sóc bảo quản ghế sofa.

Bảng giá dịch vụ giặt ghế sofa.

Để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin về giá thành, CÔNG TY TOÀN TÂM xin gửi đến quý khách hàng bảng giá dịch vụ giặt ghế sofa do chúng tôi cung cấp.
Loại hình dịch vụ Số lượng (bộ) Thời gian làm việc Số lượng NV Thời gian làm khô Giá thành dịch vụ (đã có vat)/bộ
Giặt ghế sofa 01 bộ 1h – 1h30p 2 – 3 1 – 2h 400.000vnđ
Giặt ghế sofa 02 bộ 2h – 3h 2 – 4 1 – 2h 350.000vnđ/bộ
Giặt ghế sofa 03 bộ 2 – 3h 4 – 5 1 – 2h 300.000vnđ/bộ

Lưu ý:
1.      Bảng báo giá này chỉ áp dụng cho khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đối với những khách hàng ở các tỉnh lân cận vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn giá tốt nhất.
2.      Khung giá chỉ áp dụng cho sofa có kích thước trung bình (5 – 6 vị trí), đối với khách hàng có nhu cầu giặt sofa có kích thước lớn hơn, nhỏ hơn hoặc có nhu cầu giặt thêm nhưng vật dụng khác (ghế bàn ăn, ghế thư giản, thảm trang trí . . .) vui lòng liên hệ trực tiếp đến các chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ thông tin về giá.
3.      Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa định kỳ (3 – 6 tháng) sẽ được giảm giá 15%. Cùng những ưu đãi khác.
4.      Thời gian thi công áp dụng từ 7h đến 18h các ngày trong tuần (cả thứ  và chủ nhật) – khách hàng có yêu cầu làm ngoài giờ vui lòng liên hệ 094 671 2468 để được tư vấn báo giá.
Mọi thông tin xin vui lòng truy cập www.dichvugiatsofa.com hoặc liên hệ trực tiếp đến các chi nhánh của chúng tôi.


Là nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay. Công ty Toàn Tâm luôn biết cách chinh phục khách hàng bằng chính năng lực nghiệp vụ của mình đó là lý do mà không chỉ những khách hàng trong nước mà ngay cả những khách hàng ngoại quốc khó tính nhất cũng tin dùng sản phẩm dịch vụ giặt ghế sofa của chúng tôi. Không chỉ được khách hàng tin dùng mà dịch vụ giặt ghế sofa của chúng tôi còn được các Trung tâm nội thất lớn lựa chọn làm nhà cung cấp dịch vụ bảo trì cho khách hàng của họ và được các kênh truyền hình lớn thực hiện các chuyên mục chuyên sâu về các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Để có thêm thông tin về các dịch vụ giặt thảmdịch vụ giặt ghế sofa do TOÀN TÂM cung cấp bạn có thể truy cập vào website dichvugiatsofa.com  hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất
 

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống

0946712468 Mr.Khang