Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Giặt màn cửa tại nhà

Sử dụng màn cửa đem đến nhiều lợi ích mà không ai có thể phủ nhận được, màn cửa lọc không khí, tránh nắng, trang trí và tạo không gian riêng tư cho ngôi nhà. Tuy nhiên, qua thời gian sử dụng rèm cửa, màn cửa thường bám rất nhiều bụi đất, lông tóc và các chất dị ứng dễ dàng phát tán ra không khí gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng. Giặt màn cửa, giặt rèm cửa thường xuyên là cách tốt nhất để đem đến hình ảnh tươi mới cho màn cửa đồng thời loại bỏ các tác nhân gây hại cho sức khỏe người dùng.

Giặt màn cửa bằng hơi nước nóng

Hiện nay, thuê dịch vụ giặt màn cửa, giặt rèm cửa là cách tốt nhất để đảm bảo rèm cửa, màn cửa được làm sạch một cách nhanh chóng và an toàn.

Dịch vụ giặt màn cửa tại nhà do TOÀN TÂM cung cấp

Để đem đến sự tiện lợi cho khách hàng, dịch vụ giặt màn cửa do TOÀN TÂM cung cấp sẽ phục vụ tận nhà với đDịch vụ giặt rèm màn cửaội ngũ nhân viên chuyên nghiệp:
  1. Tháo lắp tận nơi
  2. Phục vụ 24/7 tất cả các quận huyện tại TpHCM
  3. Phương pháp giặt rèm, giặt màn cửa an toàn không chỉ loại sạch vết bẩn mà còn làm sáng màu vải
  4. Làm sạch an toàn với tất cả các chất liệu màn cửa, rèm cửa.
  5. Mùi hương dịu nhẹ trong lành
  6. Nhân viên phục vụ tận tình
  7. Nhận sửa chữa thay màn
  8. Xuất hóa đơn tài chính ngay khi khách hàng có nhu cầu

Giặt màn cửa, giặt rèm cửa tại chỗ bằng hơi nước nóng

Giặt màn cửa bằng hơi nước nóng

 TOÀN TÂM là đơn vi đầu tiên cung cấp dịch vụ giặt màn tại chỗ với phương pháp giặt màn bằng cách phun hút hơi nước nóng. Hơi nước sẽ đẩy mọi vết bẩn bám trên rèm lên bề mặt sau đó sẽ được hút ngay lập tức bằng máy hút công suất cao. Giặt rèm, giặt màn cửa tại chỗ bằng hơi nước không chỉ làm sạch bụi bẩn mà còn loại bỏ toàn bộ chất dị ứng, vi khuẩn nấm mốc tồn tại trong rèm.
Giặt màn tại chỗ bằng hơi nước sẽ làm sạch nhanh chóng không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn cũng như có hiệu quả cao trong việc làm sạch các chất liệu màn đặc biệt, màn keo, màn chống cháy( Đặc điểm của loại màn này là có một lớp mỏng nhựa chống cháy có công dụng tốt trong việc chắn nắng tuy nhiên qua thời gian sử dụng màn rất khó được làm sạch. Vì khi gập, để 2 mặt keo chạm nhau sẽ gây kết dính và bong tróc. Đối với màn keo chỉ có thể làm sạch tại chỗ. )

Đặt lịch giặt màn cửa tại nhà

Gọi ngay: 0946712468 - (08) 37719109 để được tư vấn báo giá
Nhận màn cửa tại địa chỉ: 77 Đường số 85, P.Tân Quy, Quận 7, TpHCM

TOÀN TÂM với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ giặt thảm, giặt ghế sofa, giặt rèm màn cửa trong nhiều năm qua với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp máy móc trang thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng nhanh chóng với chất lượng dịch vụ cao nhất.


Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống

094 671 2468 - (08) 377 19109