Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Giặt thảm để bảo vệ sức khỏe

Thảm mang đến sựng trọng ấm cúng và êm ái tuy nhiên nếu không được chú ý vệ sinh giặt thảm thường xuyên sẽ gây nên rất nhiều nguy hại đến sức khỏe của bạn và gia đình bạn. 
 
Giặt thảm để bảo vệ sức khỏe

 

Dưới đây là cách mà thảm bẩn đang tàn phá sức khỏe bạn và gia đình bạn.

1.       Nhiễm trùng và kích ứng da

Một tấm thảm bẩn là môi trường sinh sôi phát triển mạnh mẽ của các vi sinh vật có thể gây bội nhiễm và vô số các chất dị ứng ảnh hưởng đến da và mắt. Các loại côn trùng như kiến gián mối chuột cũng rất ưa thích môi trường thảm bẩn bởi các chất bẩn, hạt chất thải của vi khuẩn là nguồn cung cấp thức ăn ưa thích của chúng. Bạn cho phép thảm của bạn bị bẩn thì bạn đang gián tiếp nuôi dưỡng các sinh vật mang mầm bệnh dịch hại tồn tại trong nhà bạn.
Một tấm thảm bẩn cũng gia tăng sự phát triển của nấm, nấm có thể gây bội nhiễm, dị ứng viêm da đồng thời các vi sinh vật ký sinh có thể thâm nhập vào cơ thể qua sự tiếp xúc của bàn chân. Việc di chuyển và sinh hoạt trên thảm bẩn có thể lây lan dịch bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

2.       Hen suyễn suy hô hấpGiặt thảm để bảo vệ sức khỏe

Thảm bẩn có thể gây ra rất nhiều vấn đề về hô hấp. Bụi, nấm mốc và hợp chất dễ bay hơi dễ dàng phát tán ra không khi khi có sự tác động, những chất độc hại này có thể gây ra các vấn đề về hô hấp như hen suyễn, dị ứng, viêm mũi. Tiếp xúc thường xuyên sự ô nhiễm từ thảm có thể gây nên các vấn đề nghiêm trong đến sức khỏe như ung thư.

3.       Mức độ căng thẳng tăng cao

Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng môi trường ô nhiễm và mất thẩm mỹ có thể làm tăng mức độ lo lắng và căng thẳng. Sự căng thẳng không chỉ gây ra các vấn đề về sức khỏe công việc và cuộc sống trong thời gian ngắn mà còn gây ra nhiều ảnh hưởng về lâu dài. Căng thẳng làm suy yếu hệ thống miễn dịch làm cho bạn dễ bị nhiễm bệnh, có thể dẫn đến đau tim, đột quỵ. Vì vậy nếu bạn muốn ngăn chặn stress bạn phải đảm bảo rằng thảm nhà bạn luôn sạch sẽ.

4.       Dị ứng

Nếu có bất kỳ thành viên nào trong nhà bạn có tiền sử dị ứng trước đó, thì khi ở trong môi trường thảm bẩn chắc chắn rằng các vấn đề này sẽ trở nên tồi tệ hơn. Điều này la do sự tích tụ của bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn sẽ dễ dàng kích thích dị ứng.
Không có gì quan trọng hơn sức khỏe đó là lý do vì sao bạn phải làm tất cả mọi thứ trong khả năng của mình để đảm bảo rằng thảm luôn sạch sẽ. Tuy nhiên, giặt thảm không phải là điều dễ dàng đối với bất kỳ cá nhân nào. Nếu bạn thực sự muốn vệ sinh thảm bạn phải đảm bảo rằng thảm được làm sạch bởi các nhân viên nhiều kinh nghiệm và dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp bởi vì họ biết chính xác điều gì phải làm. Nếu bạn tự giặt thảm, bạn có thể làm cho tình trạng nhiễm bẩn có thể tồi tệ hơn hoặc bạn có thể gây hư hại cho thảm nhà bạn nếu bạn không làm đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.

Ngoài việc ngăn chặn các tác nhân gây hại cho sức khỏe của việc giặt thảm thường xuyên, có rất nhiều lý do khác vì sao bạn nên giữ cho thảm sạch sẽ.

1.       Ngăn ngừa mùi hôi: thảm bẩn là ngồn gốc gây nên sự ô nhiễm, là môi trường sinh sôi của vi khẩn nấm mốc gây mùi, giặt thảm để loại bỏ mùi hôi, đem lại sự thoải mái cho ngôi nhà bạn.
2.       Tăng thẩm mỹ: thật không đẹp đẽ gì với một tấm thảm với nhiều vết bẩn xấu xí và bụi đất bám khắp nơi vì vậy giặt thảm giúp loại bỏ các vết bẩn làm rõ các họa tiết trên thảm với màu sắc tươi mới giúp bạn cải thiện thẩm mỹ và sự hấp dẫn về thị giác.
3.       Tăng tuổi thọ sử dụng thảm và bảo vệ các đồ nội thất khác: Các chất bẩn trong thảm dễ dàng phát tán và bám vào các đồ nội thất khác như ghế sofa, rèm màn cửa, bàn tủ các thiết bị điện gây hư hỏng ẩm mốc. Bằng cách giặ thảm thường xuyên sẽ giúp bạn bảo vệ các đồ nội thất khác, giúp tiết kiệm chi phí thay mới và sửa chữa.

Nếu thảm nhà bạn đã lâu chưa được giặt bụi bẩn mùi hôi tích tụ thì bạn nên giặt thảm càng sớm càng tốt vì chúng rất nguy hiểm đến sức khỏe và cuộc sống của gia đình bạn. Không có gì quan trọng hơn sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình bạn, đó là lý do vì sao bạn phải làm tất cả mọi thứ để đảm bảo rằng thảm của bạn sạch sẽ mọi lúc mọi nơi. Điều đó không có nghĩa là bạn phải giặt thảm mỗi tuần, bạn chỉ cần đảm bảo rằng thảm nhà bạn không quá bẩn.

 
Để có thêm thông tin về các dịch vụ giặt thảmdịch vụ giặt ghế sofa do TOÀN TÂM cung cấp bạn có thể truy cập vào website dichvugiatsofa.com  hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất
 

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống

0946712468 Mr.Khang