Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Loại bỏ vết mực bút bi trên ghế sofa

Không ít lần trong đời bạn phải vò đầu bứt tai vì vết mực dính trên ghế sofa. Những bước sau sẽ giúp bạn tìm ra cách hiệu quả nhất cho mình. Loại bỏ vết bẩn mực bút bi trên ghế sofa có thể rất khó khăn, nhưng nếu bạn kiên nhẫn thì hoàn toàn có thể dễ dàng loại bỏ nó.
 
Loại bỏ vết mực trên ghế sofa
 

Loại bỏ vết mực bút bi trên ghế sofa với 4 bước sau:

Bước 1.
Trước hết, sử dụng một miếng bông, bọt biển thấm nước để loại bỏ càng nhiều vết mực càng tốt. Bạn cứ thấm
 nước, lau và thấm khô. Cứ lặp đi lặp lại cho đến khi cảm thấy không thể xóa bớt được vết mực nữa thì kết thúc. Để khô tự nhiên 
Loại bỏ vết mực trên ghế sofa
Bước 2. 
Đặt khăn giấy hoặc vải sạch trên vết mực lớp  và phun keo xịt tóc lên. Đảm bảo rằng bạn sử dụng loại keo xịt tóc có nồng độ cồn cao hoặc không chứa dầu. Bạn cũng có thể sử dụng nước tẩy móng hoặc rượu. 
Bước 3.
Đây là một bước bổ sung hoặc thay thế khác trong trường hợp các vết mực không bị hấp thụ bởi các sản phẩm trên. Bạn có thể thử chà xát vết bẩn với hỗn hợp dấm trắng và nước hoặc nước và baking soda. Để hỗn hợp một lúc trên vải và sau đó cọ vết bẩn bút bi với bàn chải. Lau sạch bằng khăn sạch sau 5 phút.

Bước 4.
Nếu các vết bẩn vẫn chưa sạch thì tiếp tục thử với kem cạo râu. 
Bước 5.
Ngoài những sản phẩm có sẵn trong nhà, bạn có thể sử dụng các sản phẩm hóa học có sẵn trên thị trường dành riêng cho vết mực. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo rằng mình làm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Trước khi sử dụng, bạn nên thử trên một khu vực kín đáo của ghế sofa vì hầu hết các sản phẩm hóa học đều rất mạnh. Chúng có thể làm hỏng vải hoặc phai màu.

Vết mực bút bi là loại vết bẩn rất khó để làm sạch vì vậy cũng cần phải cẩn thận khi xử lý cũng như hỏi ý kiến của các chuyên gia vệ sinh ghế sofa để tránh gây hư hỏng và phai màu ghế sofa. Đôi khi bạn cũng nên chấp nhận rằng không thể làm sạch hoàn toàn vết mực trên ghế sofa. Nó phụ thuộc vào từng chất liệu ghế sofa cũng như thời gian bám của vết mực.

Dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và an toàn vì vậy đừng ngần ngại hỏi ý kiến các dịch vụ giặt ghế sofa

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ giặt thảmdịch vụ giặt ghế sofa  tại Tp HCM và Hà Nội vui lòng truy cập website: www.dichvugiatsofa.com hoặc liên hệ hotline: 0946712468 Mr Khang


Lưu ý : Hiện nay có nhiều đơn vị mạo danh CTY TOÀN TÂM hoat động trong các lĩnh vực vệ sinh (giặt thảmgiặt ghế sofa…)và vận chuyển. Bạn nên lưu ý kiểm tra rỏ thông tin và yêu cầu xuất hoá đơn tài chính. Mọi ý kiến phản hồi về dịch vụ giặt ghế sofa và các dịch vụ khác bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng 094.671.2468 Mr Khang.

(Quí khách hàng vui lòng giữ lại biên lai thu tiền dịch vụ để được giảm giá cho những lần giặt tiếp theo)

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mr Khang 094.671.2468