Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Máy giặt sạch bong với 5 bước đơn giản

Làm sạch máy giặt có thể là một nhiệm vụ khó khăn vì cấu trúc máy giặt với rất nhiều điểm khó bên trong. Một khi máy giặt của bạn được sử dụng thường xuyên thì nó cũng cần được làm sạch để đảm bảo việc giặt giũ có hiệu quả và an toàn nhất. Sau khi máy giặt được làm sạch bạn sẽ thấy rằng quần áo của bạn trông sẽ sạch sẽ hơn và mùi thơm hơn. Một trong những vấn đề cần lưu ý là nấm mốc, nhưng bạn có thể loại bỏ dễ dàng bằng thuốc tẩy, nước ấm và khăn sạch.

Vệ sinh máy giặt thường xuyên để loại bỏ nấm mốc
 
Do thiết kế của máy giặt với các vòng cao su ở cửa đê ngăn chặn việc rò rỉ nước và xà phòng có các khoảng trống bụi bẩn và cặn xà phòng rất dễ tích tụ và gây nấm mốc.
Dưới đây là một số bước đơn giản để làm sạch máy giặt nhanh chóng.

Chuẩn bị:

Găng tay cao su
Thuốc tẩy 2 muỗng
Nước ấm
Khăn sạch
Giấm

Cách làm sạch máy giặt nhanh chóng

Dùng khăn sạch nhúng vào hỗn hợp kéo miếng cao su để làm sạch bên trong.
Bước 1: Pha hỗn hợp 50/50 thuốc tẩy và nước ấm. Dùng khăn sạch nhúng vào hỗn hợp kéo miếng cao su để làm sạch bên trong. Nếu vẫn còn nấmmốc và bụi bẩn ngâm khăn với hỗn hợp thuốc tẩy và để trong vòng 30 phút.
Bước 2: Sau khi ngâm xong dùng bàn chải đánh răng cũ chà nhẹ nhàng để loại bỏ tất cả bụi đất trong các góc cạnh của máy giặt.
Bước 3: Lau sạch các miếng đệm cao su với khăn sạch cho đến khi không còn bụi đất và cặn xà phòng.

 
Bước 4: Pha hỗn hợp 50/50 giấm và nước. Nhúng khăn sạch lau các khu vực còn lại, khay đựng xà phòng nước xả vải, lồng giặt, cửa máy giặt…
Nhúng khăn sạch lau các khu vực còn lại, khay đựng xà phòng nước xả vải, lồng giặt, cửa máy giặt…

Bước 5: Để khăn thấm thuốc tẩy vào trong máy giặt. Bật máy giặt với đầy đủ chu kỳ và giặt ở mức độ nước nóng nhất.

Máy giặt sạch bong không còn nấm mốc

Bây giờ máy giặt đã được làm sạch hoàn toàn để giữ máy giặt luôn sạch sẽ và an toàn hãy thử một số lời khuyên sau đây:

Thường xuyên kiểm tra bên trong miếng đệm cao su: Sau mỗi lần giặt, bạn nên có thói quen kiểm tra miếng đệm cao su để đảm bảo không kẹt bất kỳ mảnh vải nhỏ nào ( vớ, khăn, …) và dùng một khăn khô lau sạch lượng nước dư thừa để tránh nấm mốc phát triển.
Để cửa mở: Để mở cửa máy giặt cho phép không khí lưu thông và giúp ngăn ngừa nấm mốc và mùi hôi
Lấy quần áo ướt ra ngoài kịp thời: Có thể điều này không luôn luôn thực hiện được nhưng hãy cố gắng để làm điều này càng nhanh càng tốt. Nếu bạn không thể lấy đồ ra ngoài ngay nhưng hãy cố gắng mở cửa máy giặt khi giặt xong.

Nếu máy giặt của bạn có mùi hôi:

Tránh sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa: Chỉ vì bạn có một số quần áo quá bẩn không có nghĩa rằng bạn thêm quá nhiều chất tẩy rửa hoặc sử dụng quá nhiều bột giặt. Nếu bạn lo lắng về vết bẩn hãy ngâm chúng trong thau trước khi giặt. Thêm nhiều bột giặt có thể dẫn đến việc dư thừa các căn xà phòng và thực sự sẽ làm giảm hiệu quả làm sạch của máy giặt.
Thêm một ít giấm: Giấm rất tốt cho việc loại bỏ mùi hôi của quần áo và máy giặt và nó cũng giúp làm mềm quần áo của bạn. Đổ một ít giấm vào khay đựng nước xả vải – điều này sẽ không để lại dư lượng và không có bất kỳ một thành phần chất tẩy rửa nào đóng cặn lại. ( Chú ý: không bao giờ kết hợp thuốc tẩy và giấm với nhau)
Và cuối cùng hãy duy trì thói quen làm sạch máy giặt thường xuyên ít nhất mỗi tháng một lần. Nếu bạn không thấy có nấm mốc thì hãy bỏ qua thuốc tẩy chỉ cần làm sạch với giấm trắng. Điều này sẽ giúp loại bỏ tất cả dư lượng xà phòng và giúp máy giặt sạch sẽ  khử trùng khử mùi môi hiệu quả.

Để có thêm thông tin về các dịch vụ giặt thảmdịch vụ giặt ghế sofa do TOÀN TÂM cung cấp bạn có thể truy cập vào website dichvugiatsofa.com  hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất
 

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống

0946712468 Mr.Khang