Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Những nguyên nhân làm hỏng thảm trải sàn

Thảm trải sàn luôn là vật dụng không thể thiếu để làm nên vẻ đẹp của một ngôi nhà. Tuy nhiên, việc chăm sóc thảm trải sàn lại luôn là vấn đề khiến chúng ta phải đau đầu, đặc biệt là làm thế nào để tránh những tình huống dẫn đến việc thảm bị hư hỏng. Mặc dù ngày nào ta cũng cẩn thận trong việc sinh hoạt để bảo vệ thảm khỏi những tác nhân gây hư hỏng, nhưng đôi lúc, chính chúng ta lại vô tình là người làm hỏng chiếc thảm của mình. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số vấn đề trong nhà khiến thảm bị hư hỏng mà bạn không ngờ đến.
 
Nguyên nhân đầu tiên là việc chúng ta tác động quá nhiều trên cùng một diện tích bề mặt thảm. Một số khu vực ngay lối đi trong gia đình như hành lang, phòng khách thường bị hư hỏng trước những vùng khác do chúng ta đi lại trên nó quá nhiều, việc lặp đi lặp lại những tác động lên bề mặt thảm sẽ làm cho thảm bị mòn và bẩn nhanh hơn. Một số vùng thảm sẽ bị cũ đi trông thấy trong khi đó một số vùng vẫn còn rất sạch và mới, sự chênh lệch này sẽ làm mất thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Chúng ta không thể ngừng đi lại trong ngôi nhà của mình, tuy nhiên, bạn vẫn có thể ngăn ngừa những hư hỏng của thảm bằng việc thường xuyên dùng máy hút bụi vệ sinh thảm, thỉnh thoảng có thể thay đổi vị trí các đồ dùng trong nhà và quan trọng nhất, chúng ta cần phải vệ sinh thảm định kỳ bằng các dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp.
 
Các vật nặng để đè lên thảm lâu ngày sẽ tạo nên những vết lỏm, thậm chí là chai cứng một vùng thảm ở đó. Cách tốt nhất để tránh việc này là thường xuyên dịch chuyển các vật nặng sang các vị trí khác nhau hoặc để các vật nặng ở những góc không trải thảm.
 
Việc hút thuốc trong nhà, làm đổ thức ăn, nước uống hoặc đi chân ướt trên thảm sẽ nhanh chống gây ra những mùi hôi khó chịu cho thảm, nếu lâu ngày không được vệ sinh, những chất bẩn này sẽ ngày càng nghiêm trọng và sinh ra nhiều loại vi khuẩn, nấm móc và mầm bệnh. Đa phần, các vết bẩn trên thảm đều do sự bất cẩn của chúng ta trong sinh hoạt, đặc biệt là trẻ nhỏ, đồng thời, những ngôi nhà có nuôi thú cưng cũng là một trong những tác nhân dẫn đến nhiều vấn đề về thảm.
 
Để giữ gìn thảm trải sàn của mình luôn luôn sạch sẽ, chúng ta cần phải hạn chế tối đa những vết bẩn bằng cách sử dụng dép riêng để đi trong nhà, ăn uống ở một khu riêng để thuận tiện cho công tác vệ sinh,...và việc cần thiết nhất là cần phải giặt thảm định kỳ theo đúng quy trình giặt thảm chuyên nghiệp.
 
Dịch vụ giặt thảm được cung cấp bở CTY TOÀN TÂM luôn luôn đồng hành cùng các bạn trong việc đem lại sự tươi mới, sạch sẽ cho thảm trải sàn. Với những thiết bị giặt thảm chuyên nghiệp và hiện đại, dịch vụ của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Để liên hệ và đặt lịch giặt thảm, các bạn có thể gọi vào đường dây nóng: (028) 377 19 109 – 094 671 2468 hoặc truy cập vào trang web của công ty với địa chỉ: www.dichvugiatsofa.com  -  www.giatthamviet.com hoặc www.toantamvn.com.