Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Tại sao phải thuê dịch vụ giặt thảm ?

Nhiều người từng nghĩ rằng, thảm trải sàn có thể tự giặt tại nhà, chỉ cần một ít bột giặt, một cái bàn chải và một cái hút bụi là có thể tự mình làm sạch thảm. Do đó, nhiều người đã thử tự mình giặt thảm nhưng kết quả lại hoàn toàn không như mong đợi, thảm không những không sạch mà còn trở nên bẩn hơn, thậm chí có trường hợp thảm còn hư hỏng nghiêm trọng.
 
Thay vì bỏ tiền ra để thay thảm mới do giặt thảm không đúng cách, tại sao chúng ta lại không dùng số tiền đó để sử dụng một dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp, điều này vừa có thể giúp giữ thảm lâu hơn, vừa có thể tiết kiệm được một khoản chi phí cho gia đình. Đồng thời, khi sử dụng dịch vụ giặt thảm các bạn cũng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ, không lo thảm bị biến dạng hay đổi màu.
 
Hơn ai hết, những người làm nghề giặt thảm chúng tôi có kỹ năng chuyên môn về các quy trình giặt thảm nhằm cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình. Đồng thời, chúng tôi cũng có sự hiểu biết về các loại chất liệu thảm khác nhau cũng như các loại dung dịch giặt tẩy khác nhau để sử dụng quy trình giặt thảm phù hợp nhất cho từng loại thảm.
 
Trước khi tiến hành giặt thảm, chúng tôi sẽ làm một kiểm tra tổng quát về chất liệu, màu sắc, độ dày của thảm, đồng thời khoanh vùng và phân loại các vết bẩn trên thảm. Một khi đã biết chính xác tình trạng của thảm, chúng tôi sẽ quyết định phương pháp giặt phù hợp nhất để đem lại kết quả tốt nhất. Việc kiểm tra này đồng thời cũng có thể phát hiện ra những điểm hư hỏng của thảm trong quá trình sử dụng (nếu có) và giúp các bạn đưa ra phương pháp sửa chữa thích hợp.
 
Dịch vụ giặt thảm của CTY TOÀN TÂM chúng tôi với những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với sự tư vấn của chuyên gia giặt thảm hàng đầu Việt Nam có thể giúp các bạn loại bỏ những vết bẩn khác nhau một cách dễ dàng mà không gây tổn hại tới bề mặt thảm. Ngoài ra, khi đến với dịch vụ giặt thảm các bạn còn được tư vấn về những mẹo nhỏ để bảo về thảm tại nhà trong quá trình sử dụng.
 
Các bạn có nhu cầu giặt thảm hoặc muốn được tư vấn về các vấn đề liên quan đến việc vệ sinh thảm xin vui lòng liên hệ đường dây nóng: (028) 377 19 109 – 094 671 2468 để được chuyên gia tư vấn miễn phí. Ngoài ra, các bạn còn có thể liên hệ với chúng tôi qua trang web chính thức của CTY TÒAN TÂM với địa chỉ: ww.dichvugiatsofa.com  - www.giatthamviet.com - www.toantamvn.com.