Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Top 3 vết bẩn thách thức các công ty giặt thảm

Trong khi tất cả các công ty vệ sinh giặt thảm sẽ cố gắng để loại bỏ càng nhiều vết bẩn càng tốt, điều đó không có nghĩa rằng họ sẽ đảm bảo loại bỏ 100% tất cả các loại vết bẩn trên thảm. Đa số các vết bẩn gây khó khăn cho các công ty giặt thảm là những vết bẩn đã khô và tích tụ từ nhiều ngày thậm chí nhiều tháng.

Vết bẩn trên thảm

Dưới đây là top 3 những vết bẩn gây khó khăn nhất cho các công ty giặt thảm.

Rượu vang và vết máu

Rượu và vết máu không gây khó khăn để loại bỏ khi vết bẩn vẫn còn mới. Vết máu khô rất khó để loại bỏ, những vệt máu tươi sẽ biến thành màu nâu bám chặt vào sợi thảm vì phản ứng khi máu tiếp xúc với oxy trong không khí.
Rượu vang đỏ chứa chất nhuộm thấm sâu vào sợi thảm sau khi sự cố xảy ra. Để khắc phục cần xử lý nhanh chóng và cẩn thận để tránh bị lây lan qua các khu vực khác.
Hầu hết các công ty giặt thảm sẽ sử dụng các sản phẩm tẩy rửa đặc trị cho các vết bẩn bị oxy hóa. Hiệu quả loại bỏ vết bẩn phụ thuộc vào thời gian vết bẩn tích tụ trong các sợi thảm. Đừng cố gắng loại bỏ vết rượu , vết máu bằng cách sử dụng các sản phẩm tự chế trừ khi có khuyến cáo từ nhà sản xuất.

Vết thực phẩm

Vết thực phẩm thường gặp như cà ri, nước thịt hay thức ăn cho trẻ em. Màu thực phẩm, bất kể là tự nhiên hay tổng hơn sử dụng trong nấu ăn cũng có thể gây nên ác mộng nếu bị đổ lên ghế sofa hoặc thảm. Không chỉ để lại vệt màu mà còn để lại mùi hôi kèm theo sự thu hút mạnh bụi bẩn. Nếu để lâu trên thảm sẽ tạo nên các vết ố vĩnh viễn không thể làm sạch. 

Vết băng keo dán

Vết keo còn để lại trên thảm có thể trở thành một vấn đề khó khăn cho các công ty giặt thảm. Bụi đất và vết keo sẽ nhanh chóng bám chặt vào sợi thảm tạo thành vết màu đen ngay trên thảm ngay cả sau khi dư lượng chất dính đã được loại bỏ.

Có thể làm gì để ngăn chặn và giảm thiểu các thiệt hại do vết bẩn gây nên:

Tránh sử dụng thảm sáng màu nếu nhà bạn có trẻ em hoặc thú nuôi.
Tránh việc ăn uống trên ghế sofa hoặc khu vực thảm.
Gọi dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp để xử lý sớm các sự cố 
Xử lý ngay vết bẩn càng sớm càng tốt.

Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp có kinh nghiệm và máy móc hỗ trợ để loại bỏ vết bẩn trên thảm, tuy nhiên không một nhà cung cấp nào luôn đảm bảo sẽ làm sạch hoàn toàn 100% vết bẩn trên thảm. Cần có phương pháp giặt thảm thích hợp để loại bỏ vết bẩn trên thảm và không gây hư hại thảm. 

Để có thêm thông tin về các dịch vụ giặt thảmdịch vụ giặt ghế sofa do TOÀN TÂM cung cấp bạn có thể truy cập vào website dichvugiatsofa.com  hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất
 

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống

0946712468 Mr.Khang