Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Giặt khô ghế sofa tại nhà.

Ghế sofa là môi trường dễ dàng thu hút bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc qua thời gian sử dụng sẽ tạo thành các vết ố xấu xí rất khó để làm sạch đồng thời vi khuẩn nấm mốc phát triển trong ghế sofa sẽ gây nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, việc giặt ghế sofa thường xuyên thường gây trở ngại cho nhiều người bởi sự bất tiên, rườm rà, không đảm bảo an toàn và tốn rất nhiều thời gian sấy khô ghế sofa.

Giặt khô ghế sofa
 

Giặt khô ghế sofa tại nhà sẽ đem đến nhiều lợi ích và là phương pháp hiệu quả nhất để loại bỏ các vết bẩn trên ghế sofa.

Dịch vụ giặt khô ghế sofa tại nhà do TOÀN TÂM cung cấp làm sạch bằng dung dịch làm sạch sinh học thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng  và công nghệ giặt khô ghế sofa mới nhất sẽ đem lại kết quả làm sạch hiệu quả không là hư hỏng ghế sofa và không để lại dư lượng xà phòng sau khi giặt.

-          Dung dịch làm sạch an toàn được nhập khẩu từ Mỹ không gây hư hỏng bạc màu ghế sofa đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.
Giặt khô ghế sofa tại nhà-          Công nghệ giặt khô ghế sofa với máy móc trang thiết bị tiên tiến nhất, giảm thiểu tiếng ồn, hút sạch bụi bẩn sâu trong ghế sofa.
-          Nhân viên được đào tào kỹ lưỡng có kinh nghiệm lâu năm phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp
-          Phục vụ tận nhà tiện lợi và nhanh chóng.
-          Ghế sofa sẽ khô sau 60 -90 phút sau khi giặt
-          Xuất hóa đơn tài chính khi khách hàng có nhu cầu

Tham khảo thêm: QUY TRÌNH GIẶT GHẾ SOFA

Các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp khác do TOÀN TÂM  cung cấp:

-          Dịch vụ giặt thảm
-          Dịch vụ giặt ghế sofa
-          Dịch vụ giặt nệm
-          Dịch vụ giặt ghế xe hơi
-          Dịch vụ giặt rèm màn cửa.

TOÀN TÂM với thương hiệu giặt thảm giặt ghế sofa vệ sinh chuyên nghiệp được khách hàng ưu tiên lựa chọn trong nhiều năm qua với nhiều ưu điểm vượt trội cũng như chất lượng dịch vụ luôn luôn đảm bảo làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. 

Để có thêm thông tin về các dịch vụ giặt thảmdịch vụ giặt ghế sofa do TOÀN TÂM cung cấp bạn có thể truy cập vào website dichvugiatsofa.com  hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất
 

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống

0946712468 Mr.Khang