Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


5 dấu hiệu bạn cần gọi dịch vụ giặt thảm ngay

Thảm mang đến không gian ấm áp và thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên, thảm là loại vật liệu rất dễ bám bẩn. Bụi đất, vết bẩn vật nuôi, vết thức ăn nước uống, thảm ngập và hàng ngàn sự cố khác nhau khi sử dụng thảm. Để xác định khi nào cần giặt thảm để đảm bảo thảm được điều trị tốt nhất cũng thường gây khó khăn đối với người sử dụng thảm.
Nếu thảm nhà bạn có các vấn đề dưới đây thì đó là lúc bạn nên tìm đến dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp

Vết bẩn xuất hiện rõ

Vết bẩn xuất hiện rõ trên thảm
 
Sự tích tụ bụi đất từ ngày này qua ngày khác sẽ làm cho thảm xuất hiện nhiều vết bẩn xấu xí. Vết bẩn nếu để quá lâu sẽ thấm sâu và kết chặt vào sợi thảm gây nên các vết ố không thể giặt sạch đồng thời bụi đất sẽ tích tụ nhiều vào phần đế thảm mài mòn sợi thảm làm thảm bị xuống cấp nghiêm trọng. Nếu bạn không kiểm tra giặt sạch kịp thời sẽ dẫn đến sự hư hại cho sợi thảm và việc giặt thảm sẽ trở nên cực kỳ khó khăn.

Nấm mốc

Nấm mốc phát triển rất nhanh trên thảm
 
Nấm mốc phát triển rất nhanh và có khả năng lây lang ra diện rộng. Nếu không xử lý kịp thời sẽ dễ dẫn đến các vết mốc xấu xí trên thảm đồng thời các bào tử nấm mốc sẽ  phát tán ra không khí gây ô nhiễm không khí trong nhà ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình như gây nên các chứng dị ứng hen suyễn, dị ứng, viêm mũi, viêm da…

Vết bẩn vật nuôi.


Vết bẩn xuất hiện rõ trên thảm
 
Vật nuôi gây ra rất nhiều phiền phức cho chủ nht với những gia đình sử dụng thảm, vết bẩn vật nuôi rất khó khăn để xử lý theo cách thông thường, các vết bẩn vật nuôi thường kèm theo mùi hôi. Đối với các gia đình có chó mèo thú cưng cần vệ sinh giặt thảm thường xuyên hơn để tránh vết bẩn thấm sâu vào sợi thảm cũng như ngăn chặn vi khuẩn nấm mốc gây mùi.

Thảm ngập

Thảm ngập cần được xử lý nhanh chóng
 
Thảm bị ngập nước là trường hợp khẩn cấp cần liên hệ với dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp càng sớm càng tốt để tránh gây hư hỏng thảm cũng như gây ô nhiễm cho toàn bộ không gian ngập. Thảm ngập nước sẽ gây giãn nỡ keo gây hư hỏng thảm nhanh chóng nếu không được xử lý kịp thời. Đặt biệt môi trường thảm ẩm thấp chính là nơi sinh sôi phát triển nhanh chóng của vi khuẩn và nấm mốc.

Mùi

Chăn, thảm, đệm là những vật liệu dễ dàng hấp thụ và giữ mùi cũng như có khả năng hấp thụ chất lỏng rất cao. Theo thời gian, thảm của bạn có thể hấp thụ quá nhiều mùi hôi, vi khuẩn nấm mốc phát triển gây nên mùi hôi mà bạn không còn cách nào để che dấu nó. Cách duy nhất để thoát khỏi mùi mùi hôi đó là giặt chuyên sâu, dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp sẽ sử lý và hút sạch tất cả bụi bẩn phá hủy môi trường sống của vi khuẩn, côn trùng và nấm mốc đồng thời thổi khô thảm hoàn toàn tránh sự bám bẩn nhanh chóng.

Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp sẽ biết cách giải quyết tất cả các vấn đề khó chịu khi sử dụng thảm, loại bỏ mùi hôi, hút sạch chất bẩn nằm sâu trong thảm cũng như bảo dưỡng kéo dài tuổi thọ sử dụng thảm.


Để có thêm thông tin về các dịch vụ giặt thảmdịch vụ giặt ghế sofa do TOÀN TÂM cung cấp bạn có thể truy cập vào website dichvugiatsofa.com  hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất
 

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống

 

 

0946712468 Mr.Khang