Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Cách lựa chọn dịch vụ giặt thảm văn phòng

Hầu hết các nhân viên văn phòng làm việc hơn 40 giờ một tuần tại Việt Nam. Để đảm bảo kết quả làm việc tốt nhất cho nhân viên bạn, điều quan trong là phải chắc chắn rằng họ không bị phân tâm bởi một môi trường lộn xộn nhiều bụi bẩn hoặc mùi hôi. Theo một số nghiên cứu, các nhân viên văn phòng làm việc trong môi trường nhiều bụi bẩn mất thẩm mỹ sẽ dẫn đến nguy cơ stress rất cao đồng thời khả năng làm việc cũng như sức khỏe giảm sút nghiêm trọng. Giải pháp tốt nhất chính là việc tìm kiếm một công ty giặt thảm văn phòng và vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp.

Dịch vụ giặt thảm văn phòng

Hãy tham khảo một số lời khuyên dưới đây để lựa chọn dịch vụ giặt thảm và làm sạch văn phòng tốt nhất.

1.       Dịch vụ mà họ cung cấp

Một trong những điều cần xem xét khi lựa chọn một công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Việt Nam là loại hình dịch vụ ( bao gồm các dịch vụ trọn gói, dịch vụ riêng rẽ, các dịch vụ vệ sinh khác) và phương pháp giặt thảm mà họ cung cấp. Nếu có thể, hãy xem xét các loại thiết bị máy móc và dung dịch làm sạch họ đang sử dụng để đảm bảo rằng dịch vụ giặt thảm họ cung cấp phù hợp với văn phòng làm việc của bạn.

2.       Giá cả

Công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm tốt thường rất minh bạch trọng việc tính chi phí dịch vụ. Việc minh mạch chi phí là điều rất quan trọng tuy nhiên bạn cũng cần cung cấp rõ thông tin, số lượng và tình trạng thảm bạn cần làm sạch. Một số công ty có giá rất thấp tuy nhiên bạn không nên vui mừng sớm bởi vì giá dịch vụ phụ thuộc vào chất lượng phương pháp và trách nhiệm của công ty cung cấp. Việc minh bạch chi phí sẽ giúp bạn tránh các phát sinh không cần thiết đồng thời đảm bảo hơn về chất lượng dịch vụ mà bạn chọn.

3.       Tham khảo danh sách khách hàng

Trước khi thuê dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Việt Nam, điều quan trọng bạn phải biết một vài điều về công ty cung cấp: mức độ hài lòng của khách hàng, chế độ chăm sóc khách hàng của công ty và danh sách khách hàng họ đã cung cấp. Cách tốt nhất là bạn hãy yêu cầu họ cung cấp ít nhất 5 khách hàng đang sử dụng dịch vụ của họ. Kiểm tra tính trung thực của công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm bằng cách gọi và trò chuyện với khách hàng của họ. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với công ty bạn đang lựa chọn hãy tiếp tục tìm hiểu để tìm được nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm tốt nhất.

4.       Kinh nghiệm

Thật liều lĩnh khi bạn làm việc với một công ty giặt thảm không có hồ sơ,  giấy phép kinh doanh cũng như thời gian hoạt động. Tại Việt Nam các dịch vụ giặt thảm không chuyên đang phát triển khá nhiều tuy giá rẻ nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Để đảm bảo hợp tác lâu dài và nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất bạn nên lựa chọn công ty có thời gian hoạt động lâu dài. Đối với những công ty hoạt động lâu dài và được tin tưởng chứng tỏ dịch vụ họ tốt, trách nhiệm cao đồng thời có nhiều kinh nghiệm để giải quyết tất cả các vấn đề bạn yêu cầu. Điều này cũng chắc chắn rằng dung dịch làm sạch thảm của họ đảm bảo an toàn và không gây hại về lâu dài.

5.       Cung cấp các dịch vụ vệ sinh khác

Ngoài việc có thể làm sạch thảm văn phòng công ty vệ sinh bạn lựa chọn cần cung cấp nhiều dịch vụ vệ sinh khác như dịch vụ giặt ghế văn phòng, dịch vụ giặt rèm màn, dịch vụ khử mùi, khử khuẩn, dịch vụ chống ngập để thảm của bạn được chăm sóc tốt nhất và khi vấn đề xảy ra bạn có thể xác định rõ ràng trách nhiệm giải quyết của đơn vị nào. Bạn không nên tìm kiếm các công ty khác nhau để thực hiện công việc làm sạch văn phòng.
Để giữ sạch thảm văn phòng cũng như môi trường làm việc của doanh nghiệp ban việc lựa chọn một nhà cung cấp
dịch vụ giặt thảm văn phòng uy tín chuyên nghiệp và có trách nhiệm cao là điều vô cùng quan trọng. Một văn phòng làm việc sạch sẽ sẽ để lại ấn tượng tốt với khách hàng đồng thời cho thấy rằng bạn quan tâm đến vấn đề vệ sinh và sức khỏe của nhân viên bạn.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ giặt thảm văn phòng và các dịch vụ vệ sinh khác khách hàng vui lòng truy cập vào website: http://dichvugiatsofa.com/ hoặc liên hệ với hotline:
094 671 2468 Mr Khang để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Lưu ý : Hiện nay có nhiều đơn vị mạo danh CTY TOÀN TÂM hoat động trong các lĩnh vực vệ sinh (giặt thảmgiặt ghế sofa…)và vận chuyển. Bạn nên lưu ý kiểm tra rõ thông tin và yêu cầu xuất hoá đơn tài chính. Mọi ý kiến phản hồi về dịch vụ giặt ghế sofa và các dịch vụ khác bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng 094.671.2468 Mr Khang.

(Quí khách hàng vui lòng giữ lại biên lai thu tiền dịch vụ để được giảm giá cho những lần giặt tiếp theo)

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mr Khang 094.671.2468