Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Mẹo loại bỏ vết bẩn đồ uống trên thảm

Vết trà, cà phê, sữa, rượu vang… nếu vô tình bị đổ lên thảm rất khó để làm sạch tuy nhiên với một số mẹo nhỏ sau đây bạn có thể loại bỏ chúng một cách dễ dàng mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng thảm.

Mẹo làm sạch vết bẩn thức uống trên thảm

Mẹo đơn giản làm sạch các vết bẩn thức uống trên thảm.

Các sợi thảm hút chất lỏng rất nhanh. Vì thế cần phải xử lý kịp thời để có kết quả tốt. Sau khi đã rửa sạch chất lỏng, hãy vuốt các sợi thảm theo chiều của chúng và cứ để chúng khô cách tự nhiên.

Làm sạch vết TRÀ

Khi nước trà vừa bị đổ lên thảm, cần thấm hút ngay và rảy nước có hơi, hoặc rửa bằng nước nóng. Nếu trà có pha sữa, hãy rửa với dầu chùi sàn. Khi thảm khô,hãy phun chất tẩy khí dung.

Làm sạch vết CÀ PHÊ

Bạn có thể chùi sạch nước cà phê cùng một cách như chùi nước trà. Hãy thấm cà phê với giấy thấm, rồi dùng nước nóng làm tan vết cà phê.
Bạn cũng có thể làm sạch vết cà phê trên thảm bằng cách pha nước ấm với giấm rồi lau sạch theo chiều của sợi thảm.

Làm sạch vết NƯỚC BIA

Vết nước bia mới đổ có thể được làm sạch như đối với trà và cà phê.Hoặc có thể dùng cồn 90 độ chùi cẩn thận các vết nước bia đổ đã lâu.

Làm sạch vết RƯỢU

Làm sạch vết nước ép trái cây trên thảmHãy rảy nước có hơi lên vết rượu hoặc rửa bằng nước nóng. Dùng giấy thấm để thấm cẩn thận chất 
lỏng. Nếu vết vẫn còn, hãy sử dụng dầu chùi sàn, nếu vết rượu đã cũ, hãy dùng cồn 90 độ để rửa.

Làm sạch vết RƯỢU NHO KHÔNG CÒN LÊN MEN VÀ CÁC LOẠI RƯỢU MÙI

Những thức uống này tạo ra vết có màu và dính chặt hơn các loại rượu khác. Hãy làm nhạt vết bẩn bằng nước nóng và xả sạch. Dùng dầu chùi sàn hoặc nước rửa chén pha loãng để rửa. Nếu vết bẩn vẫn còn, hãy dùng chất tẩy vết.

Làm sạch vết NƯỚC CỐT TRÁI CÂY

Bạn hãy hành động nhanh, vì nước cốt trái cây lưu lại những vết không phai. Thấm hút chất lỏng bằng giấy thấm. Hãy chà bằng que tẩy vết thích hợp và rửa lại bằng dầu gội đầu. Nếu vết vẫn còn, bạn nên dùng cồn 90 độ để rửa.

Làm sạch vết SỮA

Bạn hãy hành động nhanh, vì tấm thảm thấm sữa sẽ bốc lên mùi sữa vón cục khó chịu. Bạn rửa bằng nước nóng. Khi thảm đã khô, hãy phun chất tẩy vết lên chỗ bẩn.

Làm sạch vết CÀ PHÊ SỮA VÀ SÔ CÔ LA

Các vết sô cô la và cà phê sữa vừa có màu vừa có mỡ, giống như trà cà phê. Hãy dùng nước ấm để rửa. Bôi dầu chùi sàn vào vết bẩn, và khi thảm khô, hãy sử dụng một chất tẩy lỏng.

Làm sạch vết VẾT RƯỢU VANG ĐỎ

Vết rượu vang xuất hiện khá thường xuyên trên thảm. Một trong các giải pháp khẩn cấp tốt nhất là rót rượu vang trắng lên vết bẩn. Việc này công hiệu hơn là rắc muối, như nhiều người thường nghĩ. Hãy làm sạch vết bẩn theo các giai đoạn sau đây:
Làm sạch vết rượu vang trên thảm

1. Nếu bạn có sẵn một ly rượu vang trắng , hãy rót nó ngay lên vết rượu vang đỏ. Hãy lưu ý cho rượu phủ toàn bộ vết bẩn.
2. Dùng giấy thấm để thấm hút rượu, nhớ ấn mạnh giấy xuống thảm nhằm hút càng nhiều rượu càng tốt.
3. Dùng nước nóng rửa vết bẩn. Bôi dầu chùi sàn và chà xát mạnh để dầu thấm sâu vào các sợi thảm. Hãy lau sạch với nước nóng. Làm lại thao tác này nhiều lần cho đến khi vết bẩn biến mất.
4. Nếu vết bẩn vẫn còn, hãy trộn glycérine và nước nóng, hai phần bằng nhau. Cứ để yên trong một giờ. Sau đó, xả bằng nước sạch và thấm hút cho thật khô.


Để có thêm thông tin về các dịch vụ giặt thảmdịch vụ giặt ghế sofa do TOÀN TÂM cung cấp bạn có thể truy cập vào website dichvugiatsofa.com  hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất
 

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống

 

0946712468 Mr.Khang