Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Mẹo bảo quản ghế sofa trắng

Ghế sofa trắng hoặc sáng màu trông sạch sẽ, thanh lịch và làm sáng không gian phòng khách, do đó ghế sofa trắng thường được nhiều người lựa chọn. Mặc dù chúng rất đẹp, nhưng việc bảo quản chúng luôn là một thách thức. Các vết bẩn và sự đổi màu đối với các vật liệu màu nhạt sẽ rất rõ ràng, do đó cần cẩn thận để đảm bảo chúng luôn sạch sẽ và tươi mới.

Giặt ghế sofa trắng
 

Dưới đây là các bước để bạn có thể bảo quản ghế sofa màu trắng luôn tươi mới:

  1. Loại bỏ vết bẩn ngay

Các vết bẩn như bị đổ nước, thức ăn lên ghế phải được xử lý ngay. Đặt 1 lớp giấy ăn lên vết bẩn để thấm sạch chất bẩn ngay sau khi xảy ra sự cố. Không chà xát hoặc lau quá mạnh bạn có thể làm lan rộng vết bẩn
Sau đó lấy một khăn ẩm, lau đều lên vết bẩn. Nếu nước không đủ để loại bỏ vết bẩn, hãy thấm vết bẩn với một lượng nhỏ chất tẩy rửa chà nhẹ nhàng sau đó lau lại bằng khăn ẩm sạch. Thổi hoăc quạt khô chỗ ẩm cho đến khi khô hoàn toàn.
  1. Không ăn hoặc uống trên ghế sofa

Các vết bẩn thực phẩm và nước giải khát là những vết bẩn thong thường được tìm thấy trên ghế sofa. Một số vết bẩn có chứa màu thực phẩm có thể gây nên những vết bẩn vĩnh viễn trên ghế sofa của bạn nếu chúng không được xử lý kịp thời.
  1. Xoay hoặc lật các miếng nệm ghế mỗi tháng một lần để tránh sự đổi màu không đồng đều do ánh sáng mặt trời và sự mài mòn do thói quen sử dụng
  2. Che phủ ghế sofa trắng bằng tấm phủ ghế hoặc khăn khi nhà bạn có tổ chức tiệc để giảm thiểu các sự cố đổ tràn
  3. Giảm thiểu các hoạt động có thể để lại vết trên ghế sofa như: bút mực, sơn móng tay, ăn uống…
  4. Hút bụi neemh ghế hàng tuần để loại bỏ bụi bẩn tích tũy trong ghế sofa.
  5. Đừng cố sử dụng các sản phẩm làm sạch tự chế nếu bạn không chắc chắn. Nhiều sản phẩm vệ sinh chứa các chất không thích hợp cho ghế sofa nhà bạn.
  6. Thuê dịch vụ vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp mỗi 6 tháng một lần để làm sạch hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, đồng thời loại sạch bụi bẩn và các chất gây dị ứng tích tụ trong ghế sofa đem đến sự tươi sáng cho ghế sofa.
 
Bảo quản ghế sofa trắng đúng cách có thể kéo dài tuổi thọ sử dụng đồng thời loại bỏ các nguy cơ gây hại cho sức khỏe đang tích lũy trong ghế sofa.

Liện hệ đặt lịch giặt ghế sofa:


Địa chỉ: 20 Võ Trường Toản P. Thảo Điền Quận 2
Cn1: 77 Đường số 85 P. Tân Quy Quận 7

Hotline: 0946712468 Mr Khang
Email: info@toantamvn.com
Web: giatthamviet.com & toantamvn.com