Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. ve may bay di nhat ban

: (08) 383 11759 - 0946712468 Mr.Khang - : Mr. Khang 094 671 2468

Ngôn ngữ :


Nên giặt thảm văn phòng bao lâu một lần?

Nếu bạn muốn cải thiện năng suất làm việc trong văn phòng của bạn, bạn cần phải tìm hiểu cách chăm sóc bảo trì và làm sạch thảm văn phòng thường xuyên. Giặt thảm văn phòng thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố gây hại đến sức khỏe của nhân viên văn phòng. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xem xét một số điều quan trọng để có thể đặt lịch giặt thảm văn phòng phù hợp.

Dịch vụ giặt thảm văn phòng

Dưới đây là một số yếu tố quan trọng mà bạn cần phải tìm hiểu để giặt thảm văn phòng đúng cách.

Xem xét quy mô văn phòng

Nếu bạn có không gian văn phòng lớn, với lượng người sử dụng thảm nhiều thì việc giặt thảm văn phòng cần thường xuyên hơn. Không gian rộng lớn bạn khó có thể bảo quản hết diện tích thảm cùng lúc vì vậy thường có sự không đồng đều giữa các khu vực thảm.

Tính toán mức độ đi lại trên thảm

Một vài khu vực thảm có mức độ đi lại cao hơn so với nhưng khu vực khác như
Dịch vụ giặt thảm văn phòng hành lang, lối đi, khu vực sinh hoạt… Những khu vực này cần có mức độ giặt thảm thường xuyên hơn để tránh sự bám bẩn quá nhiều gây hư hại thảm và mất thẫm mỹ.
Theo các chuyên gia nghiên cứu trong việc vệ sinh và sử dụng thảm thì tất cả các loại thảm cần được giặt sạch sâu ít nhất 1 năm 1 lần. Đối với các khu vực có mức độ đi lại và sử dụng thấp có thể giặt thảm định kỳ từ 6 đến 12 tháng một lần. Những khu vực có mức độ đi lại cao như hành lang. lối đi, thảm showroom, nhà hàng cần giặt thảm thường xuyên hơn từ 3 đến 6 tháng một lần thậm chí nên giặt thảm văn phòng định kỳ từ 1 đến 2 tháng.

Xem xét chất liệu thảm

Một vài loại chất liệu thảm có mức độ nhiễm bẩn cao hơn, đồng thời với những loại thảm sáng màu vết bẩn thường hiện lên rõ ràng.
Đa số thảm văn phòng có chất liệu từ thảm sợi nylon hoặc olefin được sử dụng nhờ tính năng bền, ít bị nấm mốc và dễ vệ sinh tuy nhiên rất dễ bám bẩn đặc biệt là các vết bẩn thức ăn nước uống.  Đối với văn phòng trải thảm sợi thiên nhiên thân thiện với môi trường, tuy nhiên sợi thiên nhiên rất khó bảo quản và làm sạch

Môi trường

Môi trường tác động lớn đến mức độ nhiễm bẩn của thảm, trong môi tường nhiều bụi bẩn và chất ô nhiễm thảm sẽ nhanh bị nhiễm bẩn và tích tụ sự ô nhiễm vì vậy cần giặt thảm văn phòng thường xuyên hơn để loại bỏ các tác nhân ô nhiễm tích tụ trong thảm. Với thảm có môi trương ô nhiễm nhiều bụi đất cần giặt thảm từ 2 – 6 tháng 1 lần.
Vào mùa mưa ẩm ướt thảm dễ bám bẩn từ môi trường bên ngoài mang vào do giày dép quần áo vào thảm ẩm dễ gây nấm mốc vì vậy nên giặt thảm vào mùa mưa ít nhất 1 lần trong năm để loại bỏ bụi đất sâu trong thảm tránh độ ẩm kết hợp với bụi đất sẽ làm nấm mốc vi khuẩn phát triển gây ô nhiễm môi không khí văn phòng làm việc.

Thuê dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp

Tìm hiểu và lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp  chất lượng để đảm bảo thảm được làm sạch sâu và an toàn. Với các dịch vụ giặt thảm chất lượng thời gian giặt thảm định kỳ sẽ cách xa hơn từ 6 đến 12 tháng 1 lần. Lựa chọn cẩn thận nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng để thảm được làm sạch tốt nhất đồng thời không ảnh hưởng đến chất lượng thảm về sau này, tăng tuổi thọ sử dụng thảm. Các dịch vụ giặt thảm không tốt sẽ gây hại cho thảm của bạn đồng thời bụi bẩn không được làm sạch kết hợp với chất tẩy rửa mạnh sẽ hủy hoại thảm và làm ô nhiễm môi trương làm việc

Chúng ta thường chỉ giặt thảm khi thấy thảm đã bẩn, nhiều vết xuất hiện rõ, có mùi hôi hoặc các khu vực thảm không đồng đều tuy nhiên lúc này thảm đã bị tổn hại rất nghiêm trọng. Vì vậy bạn cần có một lịch trình giặt thảm định kỳ thích hợp để có thể giải quyết mọi vấn đề trước khi quá muộn. Một lịch trình giặt thảm văn phòng 6 tháng một lần để có thể loại bỏ được tất cả các vết bẩn trên bề mặt cũng như vết bẩn ẩn dưới đế thảm đang xói mòn thảm. Giặt thảm văn phòng giúp bạn cải thiện thẫm mỹ cung như kéo dài tuổi thọ sử dụng thảm. Lựa chọn một dịch vụ giặt thảm văn phòng tốt để có thể bảo quát chăm sóc thảm tốt nhất.

Để có thêm thông tin về các dịch vụ giặt thảm, dịch vụ giặt ghế sofa do TOÀN TÂM cung cấp bạn có thể truy cập vào website dichvugiatsofa.com  hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất


Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống
0946712468 Mr.Khang